CafeLand - UBND Thành phố vừa duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 3 khu dân cư trên địa bàn quận Thủ Đức và Quận 9 với tổng diện tích 169ha.

Duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu dân cư một phần phường Tam Phú - Tam Bình, quận Thủ Đức với diện tích khoảng 29ha, trong đó ưu tiên bố trí các công trình cao tầng dọc các trục giao thông chính như đường Vành đai 2 và đường Tô Ngọc Vân.

Duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu dân cư giáp đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây - Linh Chiểu, quận Thủ Đức với diện tích khoảng 70ha, trong đó ưu tiên bố trí các công trình cao tầng dọc các trục giao thông chính như trục đường Võ Văn Ngân và đường Kha Vạn Cân.

Duyệt nhiệm vụ điều chỉnh và mở rộng quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu dân cư dọc đường Nam Cao, phường Tân Phú, Quận 9 với diện tích khoảng 70ha, trong đó ưu tiên bố trí các công trình cao tầng dọc các trục giao thông chính như đường nối Vành đai 3 và Xa lộ Hà Nội.

Các đồ án quy hoạch trên cần ưu tiên bố trí tái định cư tại chỗ tại các khu vực tái thiết đô thị; phát triển mô hình nhà vườn thấp tầng với mật độ xây dựng thấp, các công trình cao tầng được bố trí lùi dần phía sau; thiết lập các tuyến đường giao thông ven sông, kênh, rạch kết nối với mạng lưới giao thông toàn khu...

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.