CafeLand - UBND Thành phố đã chấp thuận cho UBND quận 4 sử dụng quỹ nhà của Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận 4 và các căn hộ chưa sử dụng tại chung cư số 360C đường Bến Vân Đồn, chung cư số 1 đường Tôn Thất Thuyết và chung cư số 55 đường Nguyễn Khoái để ưu tiên bố trí tạm cư cho các chung cư cũ.

Các căn hộ nói trên được dùng để bố trí tạm cư, phục vụ việc di dời khẩn cấp các hộ dân sống tại các chung cư hư hỏng nặng, nguy hiểm trên địa bàn quận 4 như chung cư Trúc Giang và chung cư Vĩnh Hội. Đồng thời sử dụng 367 căn hộ tại chung cư Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh để tạm cư cho các hộ dân tại hai chung cư này.

UBND quận 4 cũng được giao rà soát các quỹ đất do các cơ quan nhà nước đang quản lý sử dụng, đặc biệt là quỹ đất hiện do UBND quận đang quản lý; đề xuất phương án đầu tư xây dựng quỹ nhà ở xã hội cũng như xây dựng kế hoạch phát triển nhà ở xã hội trên địa bàn để tái định cư cho các dự án công ích trên địa bàn quận trong thời gian tới.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.