CafeLand - UBND Quảng Ninh vừa yêu cầu Công ty Đầu tư và Xây dựng Licogi số 2 hoàn thành việc điều chỉnh quy hoạch dự án Khu đô thị Nam ga Hạ Long ngay trong tháng 9.

Cụ thể, điều chỉnh ranh giới quy hoạch trên nguyên tắc đối với những khu vực khó giải phóng mặt bằng nên loại ra khỏi dự án. Đồng thời phải triển khai thi công ngay những khu vực đã giải phóng xong mặt bằng, nhất là những đoạn giáp ranh với Quốc lộ 18A.

Được biết, Dự án khu đô thị Nam ga Hạ Long được triển khai thi công từ năm 2003 thuộc địa phận các phường Giếng Đáy, Hà Khẩu, Hùng Thắng với diện tích đất cần giải phóng mặt bằng trên 238.000 m2.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 164 hộ thực hiện xong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng với tổng số tiền bồi thường được phê duyệt hơn 98 tỷ đồng. Tuy nhiên quá trình bồi thường giải phóng mặt bằng của dự án gặp nhiều khó khăn do các hộ dân không đồng ý với phương án bồi thường giải phóng mặt bằng và nhiều hộ không hợp tác.

UBND còn cho biết, sau khi các hồ sơ, thủ tục liên quan đến công tác bồi thường giải phóng mặt bằng đã hoàn thiện theo đúng pháp luật mà các hộ dân vẫn không đồng ý nhận tiền và di dời thì cuối tháng 10/2012, TP.Hạ Long sẽ tiến hành triển khai các biện pháp để bảo đảm tiến độ thi công dự án.

N.Đăng Theo Quảng Ninh Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.