CafeLand – Thông tin trên được đưa ra tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Ngãi năm 2017 với chủ đề "Quảng Ngãi- Hợp tác đầu tư và Phát triển" được tổ chức sáng nay (20/10), tại thành phố Quảng Ngãi.

Một góc khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi

Cụ thể, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã trao quyết định chủ trương đầu tư và giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 14 dự án với tổng vốn đăng ký hơn 9.000 tỷ đồng. Trong đó, có 5 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI.

Các dự án này gồm Tổ hợp Trung tâm thương mại nhà phố shophouse Quảng Ngãi, Nhà máy sản xuất và gia công đồ nội ngoại thất Millennium Dung Quất, Trung tâm thương mại và siêu thị Hùng Cường Big C, Nhà máy chế tạo thiết bị phụ trợ và bãi đỗ phương tiện vận tải cho Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất,…

Trong 10 tháng năm 2017, Quảng Ngãi đã thu hút được hơn 88 dự án đầu tư, với tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 74 nghìn tỷ đồng. Trong đó, có 6 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với vốn đăng ký 275 triệu USD. Tổng vốn đầu tư tăng gấp 11 lần so với cả năm 2016 và số dự án tăng hơn 37 dự án so với cả năm 2016.

Tỉnh Quảng Ngãi hiện có 1 khu kinh tế, 4 khu công nghiệp tập trung và 15 cụm công nghiệp – làng nghề với đa dạng các ngành nghề và lĩnh vực đầu tư.

Đại diện lãnh đạo Quảng Ngãi cho biết, từ nay đến năm 2020, tỉnh tập trung kêu gọi các dự án đa lĩnh vực khuyến khích đầu tư như: công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ, công nghiệp phụ trợ; dịch vụ logistics; đầu tư kinh doanh cảng biển, dịch vụ hàng hải; đầu tư kinh doanh hạ tầng các khu công nghiệp, khu đô thị… kèm theo đó là chính sách ưu đãi, hỗ trợ nhà đầu tư nhằm tạo môi trường đầu tư thuận lợi và hấp dẫn.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.