Sáng 5-2, trong cuộc gặp mặt báo chí, ông Hoàng Công Hồng – Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cho biết: Vào cuối quý I, đầu quý II, quận sẽ tập trung xử lý dứt điểm 9 nhà siêu mỏng, siêu méo trên địa bàn.

Bên cạnh đó, quận sẽ hoàn thành phối hợp lập quy hoạch chi tiết 1/500 khu Khương Đình I, điều chỉnh hồ điều hòa Hạ Đình, hồ Rẻ Quạt để triển khai thực hiện dự án theo kế hoạch; phối hợp đẩy nhanh hoàn thành việc lập quy hoạch tỷ lệ 1/500 chung cư thuộc phường Kim Giang.

Mặt khác, ông Hồng cũng cho biết, quận cũng tập trung phối hợp với Sở TN&MT tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở và quyền sở hữu nhà ở để năm 2013 phấn đấu cấp đạt kế hoạch thành phố giao và cấp được tất cả các trường hợp đủ điều kiện.

Ngoài ra, quận cũng thường xuyên kiểm tra phát hiện ngăn chặn vi phạm trật tự xây dựng không phép, sai phép; kiện quyết xử lý các trường hợp xây dựng không phép, trái phép, lấn chiếm đất công…
  • Năm “bê bối“ của dự án bất động sản

    Năm “bê bối“ của dự án bất động sản

    Thị trường bất động sản năm qua chứng kiến nhiều cú sốc với những đợt “vây ráp” của khách hàng đòi quyền lợi...

  • Hà Nội xin cơ chế đẩy nhanh tiến độ cấp sổ đỏ

    Hà Nội xin cơ chế đẩy nhanh tiến độ cấp sổ đỏ

    Theo Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, hiện có trên 90% các dự án đã bàn giao nhà. Người dân ngược xuôi xin cấp sổ đỏ, nhưng vẫn không thể giải quyết, thậm chí với những dự án làm đúng thủ tục quy định.

  • Giải quyết tình trạng "nhà ở xã hội giá cao ngất ngưởng"

    Giải quyết tình trạng "nhà ở xã hội giá cao ngất ngưởng"

    Nhà ở xã hội lên tới 1 tỷ đồng, nếu phải đi vay tiền lãi suất phải trả lên tới 100 triệu đồng/năm. Người thu nhập thấp mà phải trả số tiền cao như vậy là không thể. Thừa nhận ý kiến này là đúng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cho biết, Bộ Xây dựng đang cố gắng để nhà ở xã hội có mức tiền dưới 500 triệu đồng tại Hà Nội và TP HCM.

L.H (Hà Nội mới)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.