CafeLand - Công ty cổ phần thương mại dịch vụ địa ốc Hoàng Quân đã nhận được quyết định của UBND tỉnh Tiền Giang về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án nhà ở xã hội khu công nghiệp Tân Hương tại xã Tân Hương, huyện Châu Thành.

Dự án HQC Tân Hương.

Dự án HQC Tân Hương có diện tích 6,049 ha, là dự án thành phần nằm trong tổng thể dự án khu công nghiệp Tân Hương quy mô 240 ha.

Theo quy hoạch chi tiết được phê duyệt, dự án được xây dựng trên 3 lô đất CN1, CN2, CN3 đều có tầng cao 10 tầng gồm 18 dãy chung cư với 3.072 căn hộ.

Dự án Tân Hương có tổng mức đầu tư 980 tỷ đồng được thiết kế với đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu sống hiện đại của cư dân như công viên, khu sinh hoạt cộng đồng, thể dục thể thao, trường mầm non, trường mẫu giáo, siêu thị, cafe.

Đây là dự án nhà ở xã hội thứ 11 do Hoàng Quân đầu tư phát triển, dự án dự kiến sẽ được khởi công trong quý 1/2016 và hoàn thành vào quý 3/2018 để phục vụ nhu cầu mua, thuê, thuê mua về nhà ở xã hội cho công nhân, người lao động trong khu công nghiệp Tân Hương và các khu công nghiệp lân cận.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.