UBND tỉnh Lạng Sơn mới đây đã có văn bản xem xét đề nghị của Công ty CP dịch vụ và đầu tư bất động sản Midland về tài trợ kinh phí lập Quy hoạch chi tiết tổ hợp dịch vụ và Sân Golf Hồ Sơn, huyện Hữu Lũng.

Ảnh minh hoạ

Theo đó, tỉnh Lạng Sơn giao Sở Xây dựng xem xét đề nghị của Công ty Midland. Đồng thời kiểm tra, rà soát kỹ các đồ án quy hoạch, các chủ trương của cấp thẩm quyền liên quan đến việc đề xuất đầu tư dự án tại vị trí trên, không chồng lấn các dự án khác; báo cáo đề xuất UBND tỉnh trước ngày 15.3.2022.

Trước đó vào tháng 5.2021, Midland có văn bản xin được tài trợ lập quy hoạch cho dự án tổ hợp dịch vụ và Sân Golf Hồ Sơn mà không yêu cầu bồi hoàn kinh phí trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Dự án được thực hiện tại xã Hoà Thắng với diện tích nghiên cứu khoảng 100ha (quy mô đề xuất thực hiện dự án khoảng 90ha – 18 lỗ) với phía Bắc giáp đường tỉnh lộ 245; phía Đông, Tây, Nam giáp cánh đồng xã Hoà Thắng.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.