UBND thành phố Hà Nội vừa cho chấp thuận phương án đầu tư dự án tổ hợp văn phòng - trung tâm thương mại - chung cư cao tầng Hesco Dominium tại phường Văn Quán, quận Hà Đông.


Dự án Hesco Dominium tại phường Văn Quán, quận Hà Đông sẽ khởi công trong quý 4

Do liên danh Công ty Cổ phần Thiết bị thủy lợi và Công ty Cổ phần Bất động sản Megastar (Megastar Land) làm chủ đầu tư, đây là một trong những dự án chung cư trọng điểm dành cho người có thu nhập trung bình khá, nằm trong chủ trương, kế hoạch phát triển đô thị về phía Tây của Hà Nội.

Theo quy hoạch, dự án Hesco Dominium về phía Bắc giáp quốc lộ 6 (đường Nguyễn Trãi), phía Đông Nam giáp khu đô thị Văn Quán, phía Đông Bắc giáp khu nhà ở trường Đại học Kiến Trúc, phía Tây giáp đường đôi Nguyễn Khuyến - Hà Đông.

Với chiều cao 50 tầng, Hesco Dominium có tổng diện tích 21.294,7 m2 trong đó diện tích xây dựng các công trình công cộng (nhà trẻ, hội trường, khu vui chơi…), quảng trường, và diện tích dành cho giao thông, hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, bãi đỗ xe chiếm chiếm đến gần 11.000 m2.

Sẽ có một toà tháp đôi 50 tầng và một toà nhà 45 tầng, với hầm làm khu để xe và khu kỹ thuật được thiết kế thông với nhau. Tổng diện tích xây dựng khu nhà cao tầng là 5.748,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng là 149.000 m2, trong đó diện tích xây dựng nhà trẻ, hội trường là 1.200 m2.

Khu nhà được thiết kế với mật độ xây dựng 40%, với 3 tầng hầm và 5 tầng thương mại, nhà trẻ và nhà hội trường… còn lại là các tầng căn hộ chung cư với 3 loại diện tích: 87 m2, 95 m2, 134 m2. Mỗi căn hộ đều có từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Ngoài hệ thống thang máy, tòa nhà được thiết kế thêm 6 thang bộ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí với tầm nhìn thoáng.

Hiện dự án đã cơ bản hoàn tất công tác giải phóng mặt bằng và dự kiến sẽ khởi công trong quý 4 năm nay, bàn giao nhà vào năm 2013.

Cafeland.vn - Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland