UBND thành phố Hà Nội vừa có công văn yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải ngân kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản năm 2014 nguồn vốn quận, huyện, thị xã quản lý.

UBND các quận, huyện, thị xã rà soát cụ thể các số liệu, báo cáo UBND thành phố tình hình thực hiện và giải ngân đến 31/8/2014, ước thực hiện 9 tháng đầu năm.

Theo đó, để đẩy nhanh tiến độ giải ngân kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản nhằm hoàn thành kế hoạch vốn giao, UBND các quận, huyện, thị xã rà soát cụ thể các số liệu, báo cáo UBND thành phố tình hình thực hiện và giải ngân đến 31/8/2014, ước thực hiện 9 tháng đầu năm.

Tập trung các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ giải ngân kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản năm 2014, trong đó: Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc thuộc thẩm quyền cấp mình giải quyết trong lĩnh vực về đầu tư xây dựng và các lĩnh vực có liên quan; tổ chức giao ban hàng tuần về đầu tư xây dựng cơ bản để nắm bắt tiến độ giải ngân và đôn đốc tình hình thực hiện; rà soát các nguồn thu, nhất là thu từ đất để bảo đảm nguồn vốn thanh toán cho các dự án sử dụng nguồn thu từ đấu giá quyền sử dụng đất; trên cơ sở đánh giá tình hình thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đã giao cho các dự án, nghiên cứu phương án điều chỉnh để bảo đảm giải ngân hết kế hoạch vốn đã giao...

Liên quan đến nhiệm vụ trên, các sở: KH&ĐT, Tài chính, Kho bạc Nhà nước Hà Nội..., căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đã giao...

Quốc Bình (Báo Xây Dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.