CafeLand – Sở Xây dựng Hà nội vừa công bố thông tin UBND Hà Nội đã cho chuyển nhượng toàn bộ dự án công trình tổ hợp thương mại, văn phòng và nhà ở cao tầng tại 176 phố Định Công, quận Hoàng Mai.

Cụ thể, UBND Hà Nội cho phép chủ đầu tư Liên danh Công ty cổ phần phân phối - bán lẻ VNF1 và Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD1 chuyển nhượng toàn bộ dự án công trình tổ hợp thương mại, văn phòng và nhà ở cao tầng tại 176 phố Định Công (có tên thương mại là tên thương mại Sky Central) cho Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD1.

Theo Quyết định chủ trương đầu tư dự án số 2198/QĐ-UBND ngày 06/5/2016 của UBND thành phố Hà Nội, dự án Sky Central có tổng diện tích 13.461,5 m2, quy mô gồm 2 tòa nhà tổ hợp thương mại, văn phòng và nhà ở cao tầng cao 26 tầng và 3 tầng hầm.

Dự án có tổng mức đầu tư 950 tỷ đồng, được thực hiện trong khoảng thời gian 48 tháng, từ quý 3/2016 đến hết quý 2/2020.

UBND Hà Nội giaoLiên danh Công ty cổ phần phân phối- bán lẻ VNF1 và Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD1 có trách nhiệm thông báo kịp thời, đầy đủ, công khai và giải quyết thỏa đáng quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng và các bên liên quan tới Dự án chuyển nhượng (nếu có).

Trường hợp khách hàng hoặc các bên có liên quan có ý kiến về quyền lợi của mình liên quan đến Dự án thì Liên danh Công ty cổ phần phân phối- bán lẻ VNF1 và Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD1 có trách nhiệm giải quyết theo quy định của pháp luật trước khi ký hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.