CafeLand - UBND TP.HCM vừa giao Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND Quận 1 tiến hành công tác thu hồi đất, bồi thường, giải phóng mặt bằng dự án Khu tứ giác Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Thời hạn hoàn thành công tác thu hồi đất, bồi thường, giải phóng mặt bằng dự án Khu tứ giác Nguyễn Cư Trinh là trong quý 2/2017.

Khu tứ giác Nguyễn Cư Trinh có diện tích khoảng 8,2 ha được giới hạn bởi các tuyến đường Nguyễn Cư Trinh - Trần Đình Xu - Nguyễn Trãi - Cống Quỳnh, Quận 1.

Năm 2000, Thành phố có chủ trương chỉnh trang khu vực này và đã giao cho Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn làm chủ đầu tư nhưng sau đó công ty này đã không thể thực hiện.

Đến năm 2007, Thành phố giao cho Tập đoàn Bitexco đầu tư để biến khu vực này thành một khu phức hợp hiện đại.

Như vậy, sau 10 năm kể từ khi khu tứ giác này được giao cho Tập đoàn Bitexco và 17 năm kể từ khi có chủ trương chỉnh trang thì Khu tứ giác Nguyễn Cư Trinh chỉ dừng lại ở các bước chuẩn bị cho việc thực hiện dự án.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.