CafeLand - Chính phủ vừa có văn bản cho phép gia hạn thời hạn hoạt động của dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây từ 50 năm lên 56 năm kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đầu tư lần đầu.

Được biết, Khu Trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy phép đầu tư ngày 19/1/2006. Dự án được quy hoạch với diện tích khoảng 207,66 ha thuộc địa giới hành chính phường Xuân La (quận Tây Hồ), phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy), xã Xuân Đỉnh và xã Cổ Nhuế (huyện Từ Liêm).

Trong đó gần 90ha dành cho đường giao thông, đường dạo, công viên, cây xanh, hồ điều hòa. 46ha dành cho công trình thương mại, trung tâm tài chính, văn phòng. Khu đất 25ha với quy mô dân số khoảng 25.000 người được quy hoạch là khu chung cư cao tầng, nhà liền kề và biệt thự...

Dự án do Công ty TNHH Phát triển T.H.T (thuộc Tập đoàn Daewoo E&C- Hàn Quốc) làm chủ đầu tư, đã được động thổ vào tháng 11/2012.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.