CafeLand – UBND Đà Nẵng vừa thống nhất theo đề nghị của Sở Xây dựng về chủ trương bố trí cho thuê 30 căn hộ (hoặc bố trí thuê tạm) tại chung cư 201 Đống Đa để di dời các hộ ra khỏi 08 khu tập thể xuống cấp có cấp nguy hiểm là cấp D.

Giao Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà Đà Nẵng thanh lý hợp đồng thuê nhà và thu hồi nhà trống tại 08 khu tập thể nêu trên để đưa vào quản lý theo quy định.

Giao UBND quận Hải Châu tiếp tục vận động người dân di dời các hộ đang ở tại 08 khu tập thể này vào ký hợp đồng thuê ở tại chung cư 201 Đống Đa. Trường hợp, các hộ không chấp hành thì giao UBND quận Hải Châu thực hiện cưỡng chế hành chính theo quy định.

Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà Đà Nẵng có trách nhiệm phối hợp với UBND quận Hải Châu tiến hành bố trí ký hợp đồng thuê nhà (hoặc bố trí tạm) và thu tiền thuê nhà của các hộ vào thuê ở tại chung cư 201 Đống Đa. Trường hợp, sau này nếu các hộ nhận chính sách đền bù khác, giao UBND quận Hải Châu có trách nhiệm thu hồi căn hộ chung cư đã bố trí để bàn giao cho Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà Đà Nẵng quản lý theo quy định.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.