Bộ Xây dựng vừa có ý kiến về dự thảo quyết định đưa sân golf Phan Thiết ra khỏi quy hoạch sân golf Việt Nam do Bộ Kế hoạch và Đầu tư soạn thảo.

Theo Bộ Xây dựng, dự thảo này chưa làm rõ các nội dung liên quan đến việc chuyển đổi khu vực sân golf Phan Thiết thành khu đô thị mới chỉ có nội dung đưa sân golf Phan Thiết ra khỏi quy hoạch sân golf Việt Nam.

Vì vậy, Bộ Xây dựng đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư cần bổ sung các nội dung về sự cần thiết, mục tiêu, các giải pháp thực hiện việc chuyển đổi khu vực sân golf Phan Thiết thành khu đô thị. Cùng với đó, làm rõ ý kiến của các bên liên quan. Đặc biệt là việc xử lý hài hòa lợi ích giữa nhà nước, cộng đồng xã hội và nhà đầu tư, đảm bảo hiệu quả kinh tế, xã hội và môi trường. Cần dành một phần thỏa đáng cho việc đầu tư mảng xanh, công viên và các công trình công cộng. Tạo thông thoáng tuyến giao thông ven biển và kết nối khu vực này với các khu vực xung quanh.

Hoàng Vân (PLTP)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.