CafeLand - Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH Một thành viên (Becamex IDC) vừa trình bày Đề án nhà ở an sinh xã hội Becamex giai đoạn 2011-2015 với UBND tỉnh Bình Dương cùng các Sở - Ngành có liên quan.

Đồng Nai: Phát triển nhà ở an sinh xã hội


Theo đề án, Nhà ở an sinh xã hội được thiết kế tổng thể gồm nhiều block nhà với quy mô 01 trệt 4 lầu, xung quanh khuôn viên có nhà trẻ, mẫu giáo, khu thương mại dịch vụ, nhà xe, y tế, các dịch vụ giải trí… Nhà ở an sinh xã hội Becamex có giá bán trung bình khoảng 130 triệu đồng/1 căn hộ rộng 30m2 và 260 triệu/căn hộ rộng 60m2.


Được biết, trước mắt Becamex IDC sẽ thực hiện thí điểm Nhà ở an sinh xã hội tại khu dân cư Hòa Lợi (Tx.Thủ Dầu Một) và các khu công nghiệp, khu dân cư ở huyện Bến Cát như: Mỹ Phước 1, Mỹ Phước 2, Mỹ Phước 3, Thới Hòa và Đô thị Bàu Bàng.


Nhà ở an sinh xã hội Becamex nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở cho các đối tượng là cán bộ, sĩ quan, công nhân, các đối tượng đã trả lại nhà công vụ, học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0