CafeLand - UBND huyện Đất Đỏ vừa kiến nghị UBND Bà Rịa - Vũng Tàu xem xét thu hồi chủ trương đầu tư 3 dự án gồm: Khu biệt thự Hải An, Khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp rừng sinh thái xã Lộc An, Khu du lịch vui chơi giải trí Trúc Phương.

Nguyên nhân là do các chủ đầu tư không quyết tâm đầu tư, một số không đủ năng lực tài chính nên không chủ động thực hiện các thủ tục đầu tư.

Trước đó, UBND tỉnh cũng đã thu hồi chủ trương đầu tư đối với 3 dự án du lịch trên địa bàn huyện gồm: Dự án Khu nghỉ dưỡng Hội Cựu chiến binh 8 tỉnh miền Đông tại thị trấn Phước Hải, Khu du lịch Hòa Bình Xanh và Khu du lịch Lộc An tại xã Lộc An.

Tính đến cuối năm 2014, trên địa bàn huyện Đất Đỏ có 35 dự án du lịch với tổng diện tích sử dụng đất là 1.195,9 ha, tổng số vốn đăng ký 9.366 tỷ đồng và 25 triệu USD. Đến nay, vốn thực hiện các dự án đạt 683,48 tỷ đồng và 7,5 triệu USD.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.