CafeLand - Tập đoàn Khải Hoàn vừa báo cáo chiến lược phát triển dự án Đô thị dịch vụ thương mại – Du lịch sinh thái Gò Găng thành phố Vũng Tàu với UBND Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đồ án quy hoạch Đảo Gò Găng

Phương án phát triển của Tập đoàn Khải Hoàn là tôn trọng, kế thừa, phát triển đồ án của Công ty Quy hoạch nghiên cứu trao đổi địa ốc – AREP (Pháp) đã được phê duyệt, nâng cấp khai thác tối ưu hóa về cảnh quan thiên nhiên sông nước, đa dạng hóa các loại hình chức năng trong từng phân khu, tối ưu về quỹ đất phát triển đô thị và hiệu quả đầu tư tối ưu hóa tiềm năng quý giá của Đảo Gò Găng, khai thác tối đa cảnh quan thiên nhiên mặt nước sông rạch, cảnh quan biển… trở thành khu đô thị Biển có tính chất đặc thù, hấp dẫn đẳng cấp tầm cỡ khu vực và quốc tế, với hiệu quả đầu tư và tính khả thi phát triển cao…

Theo quy hoạch chung đến năm 2020, Đảo Gò Găng có diện tích khoảng 1.350ha và là khu đô thị mới, được kết nối trực tiếp với trung tâm đô thị mới Vũng Tàu bằng cây cầu mới qua Sông Dinh (ngoài cầu Gò Găng hiện hữu).

Theo đồ án quy hoạch 1/2000 được duyệt, Đảo Gò Găng có diện tích 1.700 ha (quần đảo chiếm 1.350 ha còn lại là diện tích mặt nước) trong đó quy mô xây dựng phát triển khu đô thị khoảng 639 ha, đất rừng ngập mặn và dự trữ phát triển 711 ha. Quy mô dân số sống và làm việc tại đảo là 24.300 người, chủ yếu là những người đến làm việc tại đảo sau này.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.