CafeLand – Vừa qua, Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị thẩm định đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng đô thị mới Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2025.

Theo đó, nội dung điều chỉnh quy hoạch chung đô thị mới Phú Mỹ bao gồm: Điều chỉnh bổ sung về tính chất của đô thị Phú Mỹ - là đô thị cảng - công nghiệp, cửa ngõ quan trọng trong giao lưu kinh tế của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, khu vực Đông Nam Á và Quốc tế. Đồng thời là một trong những trung tâm kinh tế quan trọng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có vị trí quan trọng về an ninh, quốc phòng.


Điều chỉnh quy mô dân số đến năm 2020 là 254.000 người, đến năm 2025 là 310.000 người, điều chỉnh quy mô đất xây dựng đô thị, đất công nghiệp, bổ sung các dự án khu đô thị mới và các khu công nghiệp, trung tâm văn hóa, tài chính - thương mại, đào tạo, y tế, du lịch, bổ sung và cập nhật quy hoạch giao thông, hạ tầng kỹ thuật...


Được biết, quy hoạch chung xây dựng đô thị mới Phú Mỹ đến năm 2020 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2002 với phạm vi quy hoạch bao trùm toàn bộ ranh giới hành chính huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, diện tích 33.794ha.

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.