Hãng LG được cho là đang phát triển một mẫu điện thoại thông minh mới trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,5 GHz, hỗ trợ mạng 4G LTE và khả năng chụp ảnh lên đến 13 megapixel.


LG đang tích cực tung ra nhiều mẫu smartphone chạy bộ xử lý lõi tứ - Ảnh: Reuters
Theo GSMArena, mẫu điện thoại mà LG đang phát triển (tên mã LS970) được thiết kế riêng cho nhà mạng Sprint (Mỹ) và dự kiến sẽ xuất hiện với tên thương mại là Eclipse 4G LTE.


Cấu hình của Eclipse 4G LTE khá ấn tượng với bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Krait 1,5 GHz, nhân đồ họa Adreno 320, 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ lưu trữ tích hợp.


Máy trang bị màn hình 4,67 inch (độ phân giải 1280x768 pixel) và máy ảnh chính 13 megapixel. Trong khi đó, máy ảnh phụ ở phía trước chỉ dừng lại ở mức 1,3 megapixel.


Cũng theo GSMArena, nền tảng Snapdragon S4 Krait được tin là có hiệu năng cao hơn rất nhiều so với nền tảng Cortex A9 sử dụng trong bộ xử lý Exynos hay Tegra 3.


Được biết, LG từng là hãng tiên phong trong việc công bố mẫu điện thoại thông minh lõi tứ, mà cụ thể là sản phẩm Optimus 4X HD với nhân xử lý lõi tứ Tegra 3 tốc độ 1,5 GHz cùng hệ điều hành "que kem" Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) hồi tháng 2.2012.

Theo Thanh niên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: LG