Tờ The Daily xác nhận đã "tận mục sở thị" hai sản phẩm mẫu (prototype) máy tính xách tay tích hợp công nghệ cảm biến chuyển động Kinect của Microsoft đang trong quá trình phát triển.

Máy tính xách tay điều khiển bằng

Kinect là phụ kiện giúp người chơi Xbox 360 điều khiển các tính năng, nhân vật bằng chính chuyển động của cơ thể - Ảnh: Reuters


Cụ thể, đây là hai mẫu máy tính xách tay của hãng Asus và chạy hệ điều hành Windows 8 sắp tới của Microsoft.


Theo The Daily, một nguồn tin tại Micrrosoft khẳng định đây là các sản phẩm mẫu được trang bị thiết bị cảm ứng chuyển động Kinect, vốn đầu tiên là phụ kiện dành riêng cho máy chơi game Xbox 360.


Tại CES 2012 vừa qua, Microsoft từng tuyên bố sẽ sớm giới thiệu giải pháp Kinect cho máy tính để bàn nhưng ít ai nghĩ rằng Microsoft đang thử nghiệm công nghệ này trên một thiết bị di động, mà điển hình là máy tính xách tay.


Hy vọng rằng, trong tương lai, người dùng khi ngồi trước một máy tính xách tay cóthể "múa tay" để chuyển sang một ứng dụng mới, kích hoạt một tính năng hay lật sang một thẻ trình duyệt khác.

Theo An Huy (Thanh Niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Asus