Ngày 19/2, hãng LG đã chính thức trình làng smartphone Optimus Vu, chỉ một tuần trước khi Hội nghị Di động Thế giới khai mạc.
LG chính thức
Smartphone Optimus Vu của LG. (Nguồn: Internet)
Trước đó, nhà sản xuất thiết bị Hàn Quốc đã hé mở video quảng bá về sản phẩm này, và thu hút sự chú ý với màn hình cỡ “khủng” tới 5-inch.

Nhờ có màn hình IPS 5 inch nên Optimus Vu được coi như một sản phẩm “lai” smartphone và tablet.


Bên cạnh đó, thiết bị này có độ dày là 8,5mm, mỏng hơn so với đối thủ trực tiếp là Samsung Galaxy Note (mẫu smartphone "lai" tablet với màn hình kích cỡ tương tự).


Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của LG, tiến sỹ Jong-seok Park bày tỏ: “Optimus Vu được thiết kế để mang tới mọi thứ mà một người dùng smartphone cần tới. Với màn hình kích thước 5 inch, tỷ lệ 4:3, người dùng sẽ có trải nghiệm đầy thú vị.”


Một số thông tin cấu hình đáng chú ý khác của Optimus Vu được LG công bố gồm: vi xử lý Snapdragon 1,5GHz Dual-Core, camera sau 8-megapixel, 32GB bộ nhớ trong, 1GB RAM, hỗ trợ kết nối LTE, pin 2.080 mAh và chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.


Nhà sản xuất hứa hẹn rằng trong vòng 3 tháng tới, mẫu thiết bị trên sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich./.

Theo Vietnam Plus
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: LG