Hồi đầu tháng này, các nguồn tin công nghệ rò rỉ đã tiết lộ về mẫu máy tính bảng thế hệ kế tiếp của ASUS Eee Pad Transformer, với tên mã là “TF300T.”
Hé lộ chi tiết máy tính bảng Transformer TF300T
Hình ảnh được cho là mặt sau của máy tính bảng ASUS Eee Pad Transformer, có mã “TF300T.” (Nguồn: NCCC)
Hai “tiền bối” của sản phẩm này là Transformer và Transformer Prime từng lần lượt có tên mã là TF101, TF201.

Ngay trước thềm sự kiện Hội nghị Di động Thế giới, trang Tabletowo của Ba Lan đã tiếp tục hé mở về những chi tiết cấu hình của TF300T.

Theo đó, mẫu tablet kế tiếp trong dòng Transformer sẽ được trang bị vi xử lý NVIDIA Tegra 3 Quad-Core 1,2GHz, màn hình IPS 10,1-inch có độ phân giải 1.200x800, 1GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, camera sau 8-megapixel (không có flash), camera trực diện 1,2-megapixel, một khe cắm thẻ nhớ microSD.


Bên cạnh đó, ASUS Transformer TF300T sẽ được cài phiên bản hệ điều hành di động mới nhất từ Google là Android 4.0 Ice Cream Sandwich.


Nguồn tin trên còn cho biết rằng, thế hệ tablet Transformer mới sẽ nặng và dày hơn so với Transformer Prime, với khối lượng 640gr và độ dày 9,9mm.


Ngoài ra, trang Tabletowo đã hé lộ thêm về phiên bản tablet Prime nâng cấp mới, với màn hình có độ phân giải cao hơn, cùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon APQ8060A Dual-Core 1,5GHz.


Dự kiến, ASUS Transformer TF300T sẽ được trình làng tại Hội nghị Di động Thế giới diễn ra vào cuối tháng này.
Theo Văn Hưng (Vietnam Plus)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Asus