Vợ sắp cưới của tỷ phú đầu cơ lừng danh này là Tamiko Bolton - thạc sĩ kinh tế 40 tuổi, hiện điều hành một trung tâm dạy Yoga qua mạng.

Thứ bảy tuần này là một ngày trọng đại với George Soros khi ông vừa kỷ niệm sinh nhật 82 tuổi, đồng thời tổ chức lễ đính hôn với bạn gái trẻ Tamiko Bolton. Theo một nguồn tin thân cận, hai người gặp nhau lần đầu tiên vào mùa xuân năm 2008 và vừa chính thức thông báo về tiệc đính hôn tại nhà Soros ở Southampton, New York.

Đám cưới sẽ được tổ chức vào năm sau cũng tại địa điểm này. Những người được mời đến lễ đính hôn chỉ gồm một nhóm nhỏ bạn bè và người thân của cặp đôi. Trong số đó, có hai nhà báo là Jane Bryant Quinn và Byron Wien của Blackstone.

Tỷ phú Soros và bạn gái Tamiko Bolton. Ảnh: The Sun

Soros đã ngỏ ý kết hôn vài tuần trước tại Hamptons, một khu nghỉ mát ven biển ở Long Island rất được giới nhà giàu New York ưa chuộng. Đây là lần kết hôn thứ ba của Soros và thứ hai của Bolton. Tỷ phú Soros đã có 5 con với hai người vợ trước.

Tamiko Bolton từng cung cấp dịch vụ ăn kiêng trên Internet và hiện điều hành một trung tâm dạy Yoga qua mạng. Cô có bằng thạc sĩ kinh doanh tại Đại học Miami. Theo người thân của Soros, nhẫn đính hôn mà tỷ phú này tặng cho Bolton là một chiếc nhẫn vàng đính kim cương của Graff.

Năm ngoái, Adriana Ferreyer, bạn gái cũ 30 tuổi của Soros đã kiện ông lên toàn án Manhattan vì tội không giữ lời hứa mua cho cô một căn hộ. Tuy nhiên, Soros phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng vụ kiện này chỉ nhằm moi tiền ông.

Đầu năm nay, giới truyền thông cũng đưa tin con trai Soros là Jonathan quyết định mở văn phòng riêng. Đồng thời, anh cũng gia nhập hàng ngũ nhân viên cốt cán trong quỹ đầu tư của cha là Soros Fund Management để quản lý 25 triệu USD tài sản được gửi tại đây.

George Soros sinh năm 1930 và là nhà đầu cơ nổi tiếng người Mỹ gốc Hungary. Ông trở nên giàu có sau thương vụ bán khống đồng bảng Anh năm 1992 và kiếm được hơn 1 tỷ USD chỉ trong một ngày. Sự kiện trên đã được gọi là Ngày thứ Tư đen tối khi dẫn đến việc Anh buộc phải rút đồng bảng ra khỏi Hệ thống Tiền tệ châu Âu.

George Soros hiện là chủ tịch quỹ đầu tư Soros Fund Management. Tuy nhiên, ông đã tuyên bố nghỉ hưu vào năm ngoái và biến quỹ này thành quỹ gia đình, đồng thời trả lại gần 1 tỷ USD cho các nhà đầu tư nước ngoài. Theo danh sách mới nhất của Forbes, George Soros hiện là tỷ phú giàu thứ 22 thế giới và 12 của Mỹ với số tài sản trị giá 20 tỷ USD.

Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.