Nữ tỷ phú tự thân giàu nhất nước Mỹ hiện nay là bà Diane Hendricks - nhà đồng sáng lập kiêm chủ tịch của ABC Supply - một trong những công ty hàng đầu về tấm lợp.

Forbes vừa vinh danh những nữ tỷ phú tự thân giàu nhất nước Mỹ. Tài sản của những phụ nữ tự thân giàu nhất nước xứ sở cờ hoa đã tăng 31% trong bảng xếp hạng mới nhất của Forbes, lên mức 118 tỷ USD, trong bối cảnh thị trường chứng khoán bùng nổ.

Nữ tỷ phú tự thân giàu nhất nước Mỹ là bà Diane Hendricks - nhà đồng sáng lập kiêm chủ tịch của ABC Supply - một trong những công ty hàng đầu về tấm lợp.

Tài sản của nữ tỷ phú Diane Hendricks ước tính đạt 11,7 tỷ USD, theo thống kê của Forbes đến ngày 11/1/2022.

Người đứng vị trí thứ 2 là bà Judy Faulkner - nhà sáng lập kiêm CEO của hãng công nghệ y tế Epic Systems, với tài sản ước tính lên tới 6,2 tỷ USD.

Bà Meg Whitman - CEO của eBay và ứng dụng giải trí Quibi - được xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng tỷ phú tự thân giàu nhất nước Mỹ với tài sản trị giá 4,8 tỷ USD.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.