Người phụ nữ này từng là nhân vật rất nổi tiếng khi lọt vào bảng xếp hạng tỷ phú của Forbes.

Elizabeth Holmes – người sáng lập và cựu CEO Theranos được xem là nữ doanh nhân lừa đảo thông minh nhất Thung lũng Silicon. Hiện bà đang bị xét xử với tổng cộng 11 cáo buộc..

Người phụ nữ này từng nắm giữ tài sản lên đến 4,5 tỷ USD với danh hiệu nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới được nhiều người ca ngợi.

Tuy nhiên, năm 2018, công ty Theranos của bà đột ngột tuyên bố phá sản khi bị lật tẩy về những âm mưu lừa đảo.

Trong khi những phiên xét xử đang diễn ra thì nhiều người tò mò về cuộc sống giàu sang và những thú vui xa xỉ của nữ tỷ phú này.

Elizabeth Holmes hiện đang sống trong một căn biệt thự thuộc khu phức hợp đắt đỏ nhất nước Mỹ có tên Green Gables. Căn biệt thự này trị giá 135 triệu USD.

Green Gables là một quần thể rộng gần 30 ha với 7 căn biệt thự được thiết kế theo phong cách đồng quê nước Anh. Trong khuôn viên có bốn hồ bơi, một sân tennis, vườn hoa và rau, và hồ chứa dành riêng cho cư dân.

Nữ tỷ phú còn thuê một căn hộ xa xỉ ở San Francisco với giá 5.000 USD/tháng, kể cả sau khi đóng cửa công ty.

Holmes có nuôi một chú chó Husky. Bà bay khắp nước Mỹ trên khoang hạng nhất, đi xe riêng đến nhà người gây giống để mua chú chó này, đặt tên là Balto

Bà có hai lái xe, hai vệ sĩ và hai trợ lý. Bà được lái xe đưa đi tất cả mọi nơi và luôn có trợ lý để thực hiện các yêu cầu 24/7

Bà cũng có một chuyên gia tư vấn luật cá nhân với mức lương 25.000 USD mỗi tháng

Cựu tỷ phú Holmes cũng rất thích đi vòng quanh nước Mỹ bằng máy bay riêng, cho dù là đi vì công việc hay giải trí. Ngay từ những ngày đầu thành lập Theranos, cô đã bắt đầu và duy trì thói quen đó.

Khi công ty bắt đầu gặp khó khăn, bà mới chấp nhận hạ tiêu chuẩn, đi lại trên khoang hạng nhất của các chuyến bay thương mại.

Chi Nguyễn (Dân Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.