Trước thông tin cho rằng nhà xưởng sản xuất có thể đạt công suất vài chục nghìn chiếc Bphone mỗi tháng của BKAV thực tế chỉ khoảng 100m2, đại diện công ty công nghệ này đã lên tiếng.

Theo đại diện truyền thông của BKAV, thông tin về xưởng sản xuất của BKAV chỉ khoảng 100m2 là không đúng sự thật. Bởi lẽ, chưa nói đến việc BKAV đưa ra con số chính xác nhà xưởng của doanh nghiệp này rộng đến chừng nào thì việc những tấm hình chụp trên bài báo đã nói lên tất cả.

"Không ai lắp đặt cả hai chục chiếc điều hòa công nghiệp trên một diện tích nhà xưởng chỉ khoảng 100m2. Điều này là vô lý. Chỉ điều này đã là không chính xác rồi", bà Đỗ Thị Thu Hằng - Giám đốc phụ trách truyền thông của Bkav nói.

Bức ảnh gây "choáng váng" với những người mong ngóng Bphone khi chỉ ra nhà xưởng sản xuất siêu phẩm này chỉ rộng khoảng 100m2, còn đại diện BKAV thì đáp lại rằng: Chỉ nhìn bức ảnh đã thấy vô lý, không ai lắp đến 25 chiếc điều hòa công nghiệp trên 1 diện tích nhà xưởng nhỏ như vậy (Ảnh: ANTT)

Cũng theo bà Hằng, với vị trí nhà xưởng thông minh đặt ở Mỹ Đình, khu vực ngay cạnh khu tòa nhà Keangnam thì giá cả đắt đỏ đến mức độ nào rồi. "Giá cả khu đó đắt đỏ, tính ra khoảng 150 triệu/m2, tính ra sơ sơ như trên bức ảnh đó chụp thì khoảng 2.000m2, cũng ra một số tiền rất lớn khi đặt nhà máy ở đó"

Không tiết lộ nhiều thông tin về nhà xưởng sản xuất Bphone mà báo chí đề cập đến, bà Hằng khẳng định, sự việc cụ thể thế nào thì BKAV cũng đã có kế hoạch sẽ mời nhà báo và những người quan tâm đến sản phẩm Bphone đến tham quan nhà máy điện tử và cơ khí trong thời gian gần nhất và khi đó, mọi người sẽ tự kiểm chứng thông tin của mình".

Khu vực nhà xưởng mà báo chí đề cập đến chỉ là phần xưởng mới, chưa kể phần xưởng cũ.

Chiếc Bphone được quảng cáo là siêu phẩm, "thật không thể tin nổi"

Trước đó, phía đại diện BKAV là ông Vũ Thanh Thắng, Phó Chủ tịch phụ trách phần cứng và SMH, tập đoàn công nghệ Bkav thông tin, hiện công suất nhà máy ở Cầu Giấy của tập đoàn có thể đáp ứng khoảng vài chục nghìn sản phẩm/tháng.

Và BKAV cũng đã chuẩn bị sẵn hạ tầng tại khu công nghệ cao Hòa Lạc với diện tích 2,3ha để phòng trường hợp thị trường phản hồi tốt thì sẽ nhanh chóng nâng công suất lên vài trăm nghìn sản phẩm mỗi tháng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cộng đồng những người đang mong ngóng Bphone đã "choáng váng" khi một tờ báo đăng tải những hình ảnh phía bên ngoài xưởng sản xuất được cho là "đại bản doanh" sản xuất chiếc Bphone "thật không thể tin nổi" của BKAV.

Theo mô tả thì từ trên cao nhìn xuống nhà xưởng đó chỉ rộng khoảng chừng 100m2 và lọt thỏm trong con ngõ nhỏ, được vây quanh bởi các điểm bán xe hơi với dấu hiệu nhân biết là dòng chữ khiêm tốn "SmartHome".

Bảo Bình (VTC)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.