Cuối chiều 4/7, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) có thông báo chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Vinh làm Tổng giám đốc.

Sau sáu tháng kể từ khi chuyển giao nhiệm vụ điều hành cao nhất tại Techcombank, ông Vinh đã trở lại với thử thách mới là VPBank.

Về việc bổ nhiệm này, ông Ngô Chí Dũng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VPBank cho biết: “Chúng tôi tin tưởng và hy vọng rằng, ông Nguyễn Đức Vinh sẽ vững vàng chèo lái, dẫn dắt VPBank tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa để đạt được mục tiêu tham vọng của chiến lược phát triển VPBank đến năm 2015”.

VPBank đặt tham vọng sẽ trở thành một trong 5 ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2015.

Ông Nguyễn Đức Vinh là người có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ông nguyên là Tổng giám đốc, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Trước đó, ông là Phó tổng giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).

Với công chúng, ông Nguyễn Đức Vinh được biết đến là một doanh nhân có tiếng, gắn với thành công của Techcombank trong hơn chục năm qua.

Như vậy, sau sáu tháng kể từ khi chuyển giao nhiệm vụ điều hành cao nhất tại Techcombank, ông Vinh đã trở lại với thử thách mới là VPBank.

Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • OCBC thoái toàn bộ vốn khỏi VPBank

    OCBC thoái toàn bộ vốn khỏi VPBank

    29/11/2013 9:09 AM

    CafeLand - Chiều 28-11, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) thông báo chính thức về việc cổ đông lớn là Oversea Chinese Banking Corporation Limited (OCBC) rút toàn bộ vốn khỏi ngân hàng này.

  • Những ngân hàng đang tạo hiện tượng năm nay

    Những ngân hàng đang tạo hiện tượng năm nay

    18/11/2013 4:34 PM

    Ngày 15/11, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) công bố thông tin về kết quả kinh doanh 10 tháng năm 2013 và phương án tạm ứng cổ tức.

  • “Bí ẩn” phía sau việc VPBank tuyển thêm hơn 2.000 nhân viên

    “Bí ẩn” phía sau việc VPBank tuyển thêm hơn 2.000 nhân viên

    15/11/2013 2:17 PM

    Trong khi nhiều ngân hàng cắt giảm hàng trăm nhân sự, thì VPBank “lặng lẽ” tuyển thêm hơn 2.000 nhân viên trong 9 tháng.

  • Chuyển khoản theo lô tới 50 người cùng lúc với VPBank Online

    Chuyển khoản theo lô tới 50 người cùng lúc với VPBank Online

    24/10/2013 3:15 PM

    CafeLand - Với mục đích gia tăng tiện ích và đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai thêm tính năng Chuyển khoản theo lô và Chuyển khoản định kỳ đối với dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân.

  • VPBank- ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận bảo mật

    VPBank- ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận bảo mật

    23/10/2013 1:27 PM

    CafeLand - Sáng nay, tại Hà Nội VPBank đã nhận chứng nhận PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) - chứng nhận chuẩn mực về an ninh, đảm bảo an toàn cho các giao dịch thẻ từ đại diện của tổ chức PCI là công ty Control Case. Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam đạt được chứng nhận đạt chuẩn này.

  • Chuyện ít biết về "Sếp lớn" VPBank

    Chuyện ít biết về "Sếp lớn" VPBank

    09/01/2013 7:21 PM

    Trước khi trở thành Chủ tịch HĐQT VPBank, ông Ngô Chí Dũng từng khởi nghiệp với “trùm” mì tôm tại Nga - Đặng Khắc Vỹ (ông chủ Ngân hàng Quốc tế).

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.