Điểm kinh doanh tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP HCM sẽ chính thức mở cửa phục vụ thực khách từ 10h ngày 8/2.

Nằm ngay vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc phường Đa Kao, quận I, McDonald's Việt Nam chọn cửa ngõ chiến lược phía Đông TP HCM để mở cửa hàng đầu tiên với quy mô 350 chỗ ngồi.

Theo tiêu chuẩn McDonald's toàn cầu, nhà hàng này phục vụ thức ăn nhanh theo quy trình khép kín hiện đại suốt 24 giờ, có sân chơi cho trẻ em và nơi đỗ xe tiện lợi. Để đáp ứng nhu cầu mua thức ăn nhanh, McDonald's tại Đa Kao cũng cung cấp dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe với thời gian từ khi đặt món đến lúc giao hàng là 2 phút.

McDonald's vừa khánh thành cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ngay vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM. Ảnh: Vũ Lê

Dù tạo thêm sản phẩm mới (McPork - buger heo) để địa phương hóa khẩu vị nhưng đại diện McDonald cho biết hầu hết nguyên liệu sẽ được nhập khẩu. Ngoài ra, hãng cũng xây dựng một khu vực riêng để bán cà phê, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong vài tháng tới.

McDonald’s hiện có 34.500 cửa hàng tại 119 quốc gia. Hơn 80% các nhà hàng này được sở hữu và điều hành bởi đơn vị kinh doanh độc lập tại địa phương. Việt Nam là một trong 65 thị trường trên thế giới được McDonald’s áp dụng phương thức nhượng quyền nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Vũ Lê (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.