CareerBuilder là mạng việc làm và tuyển dụng giữ vị trí cao về số lượng thành viên trong thị trường việc làm và tuyển dụng online.

kiemviec.com sẽ chính thức chuyển sang website mới CareerBuilder.vn

Để mở rộng hoạt động và đi sâu vào thị trường Việt Nam, CareerBuilder đã mua kiemviec.com (một trong những trang việc làm trực tuyến lớn tại Việt Nam) và HR Vietnam (dịch vụ tuyển dụng và giải pháp nguồn nhân lực).

Theo ông Paul Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc CareerBuilder Việt Nam, CareerBuilder đã có hơn một năm làm việc với kiemviec.com và nhận ra có nhiều điểm tương đồng, phù hợp với đường đi phát triển nên đã quyết định mua lại kiemviec.com.

“CareerBuilder là công ty đứng đầu toàn cầu về giải pháp nguồn nhân lực, có mặt gần 70 quốc gia ở Châu Âu, Mỹ, Canada… nên khi chúng tôi sáp nhập, ngoài thị trường Việt Nam, nhà tuyển dụng và người tìm việc có cơ hội tìm kiếm nhân lực, tham gia vào thị trường lao động trong nước và quốc tế một cơ hội nghề nghiệp lý tưởng qua trang web CareerBuilder.vn

Ngoài thị trường Mỹ, CareerBuilder đang khai thác hơn 60 thị trường trên toàn cầu, với mạng lưới hơn 10.000 trang web…

Diệu Thùy (Infonet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.