Trình độ chuyên môn của nguyên Tổng giám đốc Phạm Văn Trung bị sửa từ “Thạc sỹ Quản trị kinh doanh” thành “Cử nhân”.

Sở giao dịch chứng khoán TP HCM công bố thông tin về việc điều chỉnh nội dung trong bản cáo bạch niêm yết lần đầu của Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HSG). Theo đó, trình độ chuyên môn của ông Phạm Văn Trung, nguyên Tổng giám đốc HSG, bị sửa từ “Thạc sỹ Quản trị kinh doanh” xuống “Cử nhân”.

Lý do HSG đưa ra là “Ông Trung đã cung cấp thông tin chưa chính xác về trình độ chuyên môn”. Theo Ban giám đốc công ty, ông Trung đã khai man bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh của Trường Đại học Mở TP HCM.

Công văn phúc đáp của Khoa Đào tạo Trường Đại học Mở TP HCM gửi HSG cho biết, tên học viên Phạm Văn Trung không có trong chương trình cao học của trường.

Ông Trung giữ chức vụ CEO tại HSG chỉ vỏn vẹn 18 ngày thì từ chức. HSG đã buộc tội ông tham nhũng, nhận hoa hồng đối tác gây thiệt hại cho tập đoàn. Trong khi đó, vị cựu CEO này cũng kiện ngược HSG tội vu khống và không trả trợ cấp thôi việc.

Sau đó, ông chuyển sang làm CEO cho Công ty cổ phần Thép Nam Kim. Năm 2011, ông này đã tốt nghiệp cử nhân tại Đại học dân lập Ngoại Ngữ - Tin Học, TP HCM.

Theo Tường Vi (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Chủ tịch Hoa Sen muốn xuất gia sau năm 2026

    Chủ tịch Hoa Sen muốn xuất gia sau năm 2026

    22/01/2021 10:12 AM

    Chủ tịch Hoa Sen Lê Phước Vũ cho biết sẽ bán hết cổ phiếu vào thời điểm thích hợp cho nhà đầu tư kế tiếp phát triển doanh nghiệp.

  • Lê Phước Vũ và Tập đoàn Hoa Sen

    Lê Phước Vũ và Tập đoàn Hoa Sen

    08/01/2021 9:44 AM

    CafeLand - Ông Lê Phước Vũ là Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen, người đang nắm giữ hơn 74 triệu cổ phiếu HSG, tương đương với tỷ lệ sở hữu là 16,73%.

  • Những ông lớn ngành thép đang làm ăn ra sao?

    Những ông lớn ngành thép đang làm ăn ra sao?

    10/12/2020 2:18 PM

    CafeLand - Hòa Phát và Tôn Hoa Sen là hai công ty lớn trong ngành thép. Thời gian gần đây, cổ phiếu của hai công ty này liên tục tăng giá, củng cố thêm vị trí của hai người đứng đầu hai công ty này trong danh sách những người giàu trên sàn chứng khoán Việt Nam.

  • "Vua tôn" Lê Phước Vũ buông tay dự án thép Cà Ná 10 tỷ USD

    "Vua tôn" Lê Phước Vũ buông tay dự án thép Cà Ná 10 tỷ USD

    28/07/2020 11:05 AM

    4 năm sau câu nói "ngu gì không làm thép" của Chủ tịch Lê Phước Vũ, Tập đoàn Hoa Sen quyết định rút khỏi dự án Cà Ná - Ninh Thuận 10 tỷ USD.

  • Chủ tịch Hoa Sen Group: Từng bán cổ phiếu vì thiếu lòng tin!

    Chủ tịch Hoa Sen Group: Từng bán cổ phiếu vì thiếu lòng tin!

    05/03/2016 4:40 PM

    “Tôi đã làm rất tốt khi đầu tư dự án vài trăm triệu USD, nhưng nghĩ về đầu tư dự án vài tỷ USD, vài chục tỷ USD như Formosa, tôi không dám đầu tư khi tôi không có sự hỗ trợ nào từ Chính phủ. Tôi không thể ôm rủi ro cho tôi và cổ đông của tôi.”

  • 'Vua' sen đá ở xứ hoa Đà Lạt

    'Vua' sen đá ở xứ hoa Đà Lạt

    18/08/2015 9:01 AM

    Mới 28 tuổi nhưng Phan Thanh Phú được xem là người đang sở hữu nhiều giống sen đá nhất xứ hoa Đà Lạt, mang lại cho anh doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.