Họ tham khảo những chữ ký của nhân vật kiệt xuất và quyền lực nhất trên thế giới.

Khi cuộc sống không được như mong muốn, nhiều người bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi chữ ký. Người cẩn thận, có tiền thì tìm đến những vị “cao nhân” hiểu biết về tướng số, phong thủy để tư vấn. Những người không có điều kiện thì mày mò, tìm tòi trên mạng rồi hí hoáy “tập luyện” … ký. Hầu hết những những người muốn thay đổi vận mệnh đều tham khảo những chữ ký của những nhân vật kiệt xuất trên thế giới.

Là Phó giám đốc chi nhánh của một ngân hàng khá lớn tại Hà Nội, anh Nguyễn Mạnh Tuấn dường như vẫn chưa hài lòng về con đường “thăng quan tiến chức” của mình. Thời gian gần đây công việc không được “xuôi chèo mát mái” làm anh đứng ngồi không yên. Người bạn thân khuyên “ông thử đổi chữ ký xem sao, bà sếp tôi cũng vừa đổi thấy tốt hơn hẳn so với trước”.

Chữ ký của nhân vật quyền lực được nhiều người tham khảo

Với tính cách cẩn thận, nghĩ là làm, anh Tuấn đã nhờ người quen giới thiệu gặp một “thầy” phong thủy có tiếng đất Bắc để tư vấn về chữ ký của mình. Sau khi được “cao nhân” phán, anh Tuấn quyết định chọn ngày 05/05/2012 dương lịch để đổi chữ ký. Anh cho biết: “Đó là ngày ngũ quý, nếu đổi chữ ký sẽ “đắc tài đắc lộc”.

Để thực hiện việc thay đổi chữ ký hiệu quả, anh Tuấn được thầy tư vấn thêm về kiểu chữ ký sao cho được cả trung vận và hậu vận. Ngoài ra, để có một chữ ký hợp phong thủy, vị phó giám đốc này còn tham khảo thêm sách vở phong thủy. Trước ngày quyết định đổi chữ ký, anh lại lặn lội mấy chục cây số về nhà thầy để “duyệt” lại lần cuối. Đúng 8h sáng ngày đã định, anh Tuấn trang trọng đặt bút ký chữ ký mới vào cuốn sổ cá nhân của mình, ghi rõ phía dưới ngày giờ tên tuổi. “Kể từ ngày ký đến nay công việc không có biến chuyển nhiều, song tôi thấy tư tưởng thoải mái và nhẹ nhàng hơn trước”.

Không giống như trường hợp của anh Tuấn, công ty của anh Hùng cũng không lời lãi là bao. Người bạn anh Hùng nói, chữ ký của anh quấn vào nhau như hình số 8 nên dễ vướng vào vòng lao lý. Vì thế anh lo lắng và tìm cách đổi. “Buổi tối rảnh tôi thường lướt web đọc một số phân tích mẫu chữ ký của các tỷ phú và nhân vật quyền lực thế giới như: Warren Buffett; Steve Jobs; Bill Gates; M. Dell; Lawrence Ellison, Tổng thống Mỹ Barack Obama; Thủ tướng Vladimir Putin; Abraham Lincoln; Madonna… ”.

Sau quá trình “nghiên cứu và nghiền ngẫm” anh Hùng đưa ra nhận định chung rằng, một chữ đẹp phải tổng hòa được nhiều yếu tố như chữ ký đó phải mang tính độc lập, đường nét bắt đầu phải vững chắc hướng lên, kết thúc bằng nét đi lên mạnh mẽ, có thể thêm nét gạch dưới vững chắc theo chiều tiến lên để may mắn, tài lộc. “Tôi hi vọng chữ ký mới sẽ mang lại may mắn và tốt đẹp đối với người ký, song với tôi thay đổi để tránh điềm gở và hy vọng việc làm ăn tốt đẹp hơn trước”, anh Hùng vui vẻ nói.

Không chỉ đối với những người làm kinh doanh, những “ông to bà lớn” đổi chữ ký để mong phát tài phát lộc, nhiều sinh viên mới tốt nghiệp cũng đổi chữ ký để mong muốn có việc làm, lương cao. Nguyễn Đăng Thắng (ĐH Lao động Xã hội) ra trường đã gần một năm mà vẫn chưa tìm được việc phù hợp. “Xem bói từ chữ ký của em thì thấy: Trong giai đoạn đầu công việc sẽ rất khó khăn, suy nghĩ thì bế tắc vì nét đầu không mạnh mẽ, thấp hơn các nét khác và ngoằn ngoèo không thoát nét. Được mấy nét về sau đi lên khoáng đạt hơn thì chắc công việc sau này của em sẽ tốt”. Không biết sau khi đổi chữ ký, Thắng có đổi đời không. Nhưng đến nay, sau khi đã “rắc thính” cả chục bộ hồ sơ Thắng vẫn ngồi nhà xem ti vi và nghiên cứu chữ ký.

Vận mệnh đổi nhờ chữ ký là điều không tưởng

PV Người đưa tin đã có cuộc trao đổi với nhà ngoại cảm, phong thủy Nguyễn Văn Ngọc về vấn đề này. ông Ngọc cho rằng: “Chữ ký chỉ nói lên một khía cạnh nhỏ đối với vận mệnh một con người. Còn việc gặp bế tắc trong cuộc sống cũng như công việc mà thay đổi chữ ký, hoặc bắt chiếc chữ ký của người nổi tiếng, giàu có và quyền lực để mong mọi chuyện của mình tốt đẹp hơn là điều không tưởng. Thành công hay giàu có, hạnh phúc hay bất hạnh phụ thuộc vào cố gắng của mỗi người không thể chỉ dựa vào việc thay đổi chữ ký”.

Theo Người Đưa Tin
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.