CafeLand - Theo thông tin từ Tập đoàn Ma San (MSN) ông Seokhee Won được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Ma San (Masan Consumer) thay thế cho ông Trương Công Thắng đã xin từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Đồng thời, ông Seokhee Won cũng sẽ giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc của Masan Group. Ma San cho biết, việc bổ nhiệm này một lần nữa thể hiện một cách rõ nét định hướng hoạt động của Tập đoàn là tập trung vào ngành hàng tiêu dùng.

Ông Won là nhà quản lý có hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc cho công ty hàng tiêu dùng toàn cầu Unilever. Gần đây nhất, ông đảm nhiệm vị trí Phó Chủ Tịch cấp cao, phụ trách quản lý thương hiệu các sản phẩm chăm sóc da của Unilever ở khu vực Châu Á và thương hiệu Ponds trên phạm vi toàn cầu.

Ông Won cũng từng nắm giữ các vị trí quản lý cao cấp tại Unilever ở Trung Quốc, Nam Phi, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam. Riêng với thị trường Việt Nam, ông đã có 8 năm làm việc cho Unilever Việt Nam (từ năm 1997 đến năm 2005) ở vị trí Giám đốc Marketing và sau đó là vị trí Phó Chủ tịch Tập đoàn, ở vị trí này ông phụ trách việc quản lý toàn bộ danh mục các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Unilever tại Việt Nam.

Ông Seokhee Won sẽ chính thức tiếp nhận các cương vị mới vào đầu năm 2014 và sẽ thay thế cho Tổng Giám đốc Masan Consumer là ông Trương Công Thắng đã xin từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Ông Trương Công Thắng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Trước khi gia nhập Masan Consumer, ông Thắng đã làm việc 6 năm tại Procter & Gamble Việt Nam ở vị trí Giám đốc Tiếp thị và ông đã triển khai thành công nhiều thương hiệu toàn cầu của công ty tại thị trường Việt Nam.

Hiện Masan Consumer là đơn vị tạo nguồn lợi nhuận chính của tập đoàn, theo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2013, lãi thuần của đơn vị đạt 1.976 tỷ đồng, tăng 0,9% trong khi doanh thu là 7.505 tỷ đồng, cao hơn cùng kỳ năm trước 11,4%.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ông Nguyễn Đăng Quang không còn là Chủ tịch của Masan Consumer

    Ông Nguyễn Đăng Quang không còn là Chủ tịch của Masan Consumer

    27/06/2017 1:27 PM

    Đại hội đồng cổ đông bất thường ngày 23/6 của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - Masan Consumer (mã chứng khoán MCH) đã thông qua việc tăng số lượng thành viên hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2014-2019 lên 6 thành viên.

  • Bí ẩn Nguyễn Đăng Quang: Đại gia 10 cổ phiếu

    Bí ẩn Nguyễn Đăng Quang: Đại gia 10 cổ phiếu

    05/05/2014 10:50 AM

    Chỉ nắm giữ 10 cổ phiếu MSN nhưng ông Nguyễn Đăng Quang được xem là ông chủ thực sự, người trực tiếp lèo lái con thuyền MaSan. Sự kín tiếng, thành công nhanh chóng cũng như những thương vụ M&A khủng của MSN càng khiến giới kinh doanh quan tâm về doanh nhân này.

  • Masan chính thức lấn sân sang nghành đồ uống

    Masan chính thức lấn sân sang nghành đồ uống

    18/02/2014 10:57 AM

    CafeLand - Hội đồng quản trị của Masan Consumer đã quyết định thành lập công ty con Masan Beverage, đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực đồ uống.

  • Masan Group trên đà vượt doanh thu 1 tỷ USD

    Masan Group trên đà vượt doanh thu 1 tỷ USD

    15/02/2014 8:40 PM

    Masan Group vừa công bố báo cáo kết quả tài chính cho quý 4/2013. Theo đó, doanh thu quý 4/2013 đạt mức 4.437 tỷ đồng, tăng 21,4% so với quý 4/2012.

  • Đầu năm, Masan Consumer thay Tổng giám đốc

    Đầu năm, Masan Consumer thay Tổng giám đốc

    10/02/2014 4:56 PM

    CafeLand - Theo thông tin từ Tập đoàn Ma San (MSN) ông Seokhee Won được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Ma San (Masan Consumer) thay thế cho ông Trương Công Thắng đã xin từ nhiệm vì lý do cá nhân.

  • Vì sao TPG liên tiếp rót tiền vào Masan Group?

    Vì sao TPG liên tiếp rót tiền vào Masan Group?

    05/07/2013 4:08 PM

    TPG Growth rót thêm 50 triệu USD để mua 49% cổ phần của Công ty TNHH Hoa Mười Giờ (HMG) - công ty con của CTCP Hàng tiêu dùng Ma San (Masan Consumer).

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.