CafeLand - Có chút thành tựu trong kinh doanh, đại gia Việt sẵn sàng chi hàng chục tỷ đồng để thỏa mãn thú vui và thỏa giấc mơ tuổi trẻ.

Đại gia chơi ngông sắm siêu gường

Ngày mùng 2 tết Giáp ngọ, đại gia Lê Ân (75 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) sẽ mở cửa Làng du lịch Chí Linh ở TP. Vũng Tàu để người dân khắp cả nước đến xem “siêu gường” miễn phí!.

Để hoàn thiện chiếc giường này, những người thợ lành nghề bậc nhất và phải mất 700 giờ và có thời gian bảo hành lên đến 25 năm. Theo ông Lê Ân, để đưa chiếc giường này về Việt Nam ông phải chịu khoản thuế nhập khẩu lên đến 1,45 tỉ đồng.

Chiếc giường mà đại gia Lê Ân đặt mua của hãng Savoir Beds (Anh), được tạo ra dựa trên thiết kế cho Hoàng gia Anh giai đoạn 1640 - 1740 và họ chỉ bán 60 chiếc giường này để kỷ niệm 60 năm nữ hoàng Anh trị vì.

Để có chiếc giường Royal Bed do hãng Savoir Beds (Anh) sản xuất, ông Lê Ân phải đặt cách nay nửa năm và bỏ ra số tiền ước tính khoảng 6 tỷ đồng. Sở dĩ “siêu giường” đắt như vậy vì các công đoạn đều làm bằng tay. Đệm của chiếc giường được làm từ 32 kg lông đuôi ngựa Nam Mỹ được xé bằng tay vừa chống nóng, hút ẩm và đuổi được bọ. Phần khung giường được làm bằng gỗ quý, chắc chắn và được ghép với nhau qua những khớp nối so le. Những mẫu hoa văn tinh xảo có từ năm 1740 sẽ được lựa chọn để dệt lên vải ga giường. Màn treo quanh giường được thêu từ hơn 2.500 km sợi lụa được làm bởi các thợ thủ công của nhãn hàng xa xỉ Hermes.

Đại gia Liễu Hà Tĩnh lấn sân vào Showbiz

Không phủ nhận việc đã dùng đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để làm mới mình. Đại gia phố núi Liễu Hà Tĩnh gần như lột xác khi sở hữu khuôn mặt mốt Vline. Ngoài gương mặt khác biệt, nữ đại gia này con sở hữu dáng người thon gọn và làn da trắng mịn không kém cạnh bất kì nhan sắc nào.

Mặc dù, không nắm bất cứ cổ phiếu nào nhưng độ giàu của đại gia Hà Tĩnh thì không ai có thể phủ nhận được. Để có cơ ngơi hoàng tráng như ngày nay đại gia Liễu Hà Tĩnh cho biết từ năm 11 tuổi chị đã tự đi làm để kiếm tiền. 16 tuổi vào Sài Gòn học cắt may và 25 tuổi bắt đầu đi buôn. Chị buôn từ bất động sản, quần áo máy móc và cả gạo khắp khu vực Đông Nam Á.

Trước kia nhiều người biết đến bà chỉ là nữ đại gia lắm tiền khi tổ chức đám cưới cho con lên đến ngàn khách, với dàn siêu xe rước dâu đình đám như Lambroghini, Ferrari. Cùng hàng loạt khách mời là ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung…Chưa dừng lại ở đó, gần đây nữ đại gia liên tục post những tấm hình nghệ thuật, hình tham gia các event thân mật với Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ…

Đặc biệt hơn là sự kiện nữ doanh nhân phố núi nhanh chóng gia nhập làng giải trí bằng nickname Anna Nguyễn. Ngoài ra, nữ đại gia Hà Tĩnh sẵn sàng chi bạo tay 3,5 triệu USD để làm phim. Bộ phim có quy mô hoành tráng gồm nhiều chuỗi hoạt động hứa hẹn bùng nổ trong lĩnh vực giải trí bao gồm các sự kiện, fashion show lộng lẫy, TV show hấp dẫn, phim điện ảnh thời trang công phu và duy mỹ. Và Anna Nguyễn được biết đến với vai trò là đại sứ cho dự án phim điện ảnh thời trang "khủng'' nhất Việt Nam.

Dường như, con đường bước vào showbiz của chị Liễu đúng là trải bằng tiền và con đường đó đang chứng minh lời Rockefeller rằng: “Cái gì không mua được bằng tiền có thể mua được bằng rất nhiều tiền”.

Gia Bảo (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.