Một số tỷ phú yêu thích sưu tầm những phụ kiện thời trang như đồng hồ, túi xách. Số khác lại có niềm đam mê đặc biệt đến vũ trụ hay tranh ảnh cổ điển.

Người giàu nhất thế giới Jeff Bezos chia sẻ rằng từ nhỏ ông đã đam mê ngành khoa học vũ trụ, và ông mong muốn sưu tầm những động cơ phục vụ cho chuyến bay Apollo 11 (chuyến bay đưa nhân loại lần đầu tiên đặt chân đến Mặt Trăng) bị rơi xuống đáy đại dương cách đây 50 năm. Ảnh: Blue Origin.

Với suy nghĩ đó, ông chủ Amazon đã dành 3 tuần cùng một chiếc tàu ngầm vào năm 2013 để bắt đầu bộ sưu tập của mình. Kết quả, Jeff Bezos đã kiếm được một số "cổ vật" của NASA trong chuyến Apollo 11 như buồng đáy, máy tạo khí, kim phun, bộ trao đổi nhiệt và tua bin. Ảnh: Bezos Expeditions.

Nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới Kylie Jenner có niềm yêu thích đặc biệt với túi xách. Thậm chí cô đã khoe trên YouTube rằng mình chỉ tốn một phút để mua hàng loạt chiếc túi hàng hiệu đắt tiền. Ảnh: Getty.

Bộ sưu tập túi xách mà Kylie Jenner khoe trên mạng xã hội bao gồm các sản phẩm từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Chanel, Gucci, hay Hermes. Tạp chí Elle ước tính tổng giá trị những chiếc túi này khoảng 440.000 USD. Ảnh: Youtube.

Tỷ phú Phil Knight, ông chủ tập đoàn thể thao Nike, là một người yêu thích sách đến nỗi cho xây dựng thư viện tại một số văn phòng làm việc của mình. Ảnh: Getty.

Chia sẻ với New York Times, vị tỷ phú cho biết những thư viện đó là chốn thư giãn riêng tư của ông. Rất ít nhân viên của Nike có thể bước vào thư viện, và thậm chí Phil Knight còn bắt họ phải cởi giày. Ảnh: Stanford.

Theo CNBC đưa tin vào tháng 4/2019, tỷ phú Bill Gates sở hữu một bộ sưu tập xe thể thao sang trọng bao gồm 3 chiếc Porsche, 1 chiếc Jaguar, và 1 chiếc Ferrari có tổng trị giá 650.000 USD. Ảnh: Getty.

Là ông chủ của tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới, tỷ phú Bernard Arnault có sở thích sưu tầm những tác phẩm nghệ thuật hiện đại, đương đại của những họa sĩ danh tiếng như Jean-Michel Basquiat, Damien Hirst, Maurizio Cattelan, Andy Warhol, và Pablo Picasso. Ảnh: WWD.

Năm 2010, tỷ phú Michael Dell đã chi đến 100 triệu USD để mua 185.000 bức ảnh cổ điển thuộc thế kỷ 20. Album ảnh này sau đó đã được ông cho Đại học Texas mượn. Ảnh: Reuters.

Ông trùm hip hop Jay-Z sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ với các sản phẩm đến từ những thương hiệu cao cấp như Rolex, Audemars Piguet, và Richard Mille. Ảnh: WireImage.

Minh Đức (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.