Đại hội Nữ Doanh Nhân TP HCM (HAWEE) lần thứ nhất đã bầu chọn bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận làm Chủ tịch đầu tiên - Nhiệm kì I của HAWEE.

Sáng 5/4/2015 tại TP HCM, Đại hội Nữ Doanh nhân TP HCM lần thứ I, nhiệm kì 2015-2020 đã diễn ra. Tham dự Đại hội có Ủy viên BCH TW Đảng, Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan, cùng nhiều Lãnh đạo đại diện các Tổ chức Hội, Hiệp hội danh nhân trên toàn quốc, doanh nhân trên địa bàn TP HCM và 165 đại biểu là hội viên cá nhân, tập thể của Hội.

Bà Cao Thị Ngọc Dung phát biểu tại Đại hội

Hội Nữ Doanh nhân TP HCM được thành lập trong bối cảnh có nhiều thuận lợi, trong đó điều kiện thuận lợi nhất là hoạt động của phong trào doanh nhân nữ Việt Nam vừa bước sang một chặng phát triển mới, đánh dấu bằng sự ra đời của Hiệp hội Doanh nhân Nữ Việt Nam tháng 10/2014.

HAWEE được thành lập với sứ mệnh liên kết và tạo cơ hội cho phụ nữ trao sức mạnh cho nhau để phát triển, cân bằng và tiến bộ trong đời sống bản thân, kinh doanh và gia đình. Nâng tầm ảnh hưởng, tư duy và phong cách lãnh đạo của các nữ doanh nhân TP HCM.

Mục tiêu HAWEE đặt ra là tập hợp, đoàn kết các nữ doanh nhân thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn TP HCM, nâng tầm hình ảnh, tư duy và phong cách lãnh đạo của đội ngũ nữ doanh nhân thành phố; phát huy tài năng, trí tuệ và sức mạnh của nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, bảo vệ lợi ích hợp pháp của hội viên, tạo cơ hội cho các phụ nữ trao sức mạnh cho phụ nữ để phát triển, cân bằng và tiến bộ trong đời sống bản thân, kinh doanh và gia đình; tham gia vào các hoạt động xã hội giúp nâng cao điều kiện sống và kĩ năng kinh doanh cho phụ nữ trong phát triển kinh tế hộ gia đình, bảo vệ môi trường và phát triển giáo dục, thực hiện các mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới.

Đại hội đã lần lượt thông qua các nội dung: Điều lệ HAWEE, bầu chọn và ra mắt các thành viên Ban chấp hành, Ban Thường vụ, Chủ tịch, Ban Kiểm tra nhiệm kì I (2015-2020). Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT CTy Vàng bạc đá quý Phú Nhuận được đại hội bầu làm Chủ tịch đầu tiên - Nhiệm kì I của HAWEE.

Trong giai đoạn đầu, HAWEE định hướng hoạt động xây dựng và hoàn thiện cơ cấu tổ chức Hội chuyên nghiệp, vững mạnh để đáp ứng yêu cầu đa dạng và ngày càng cao của nhiều tầng lớp nữ doanh nhân qua các chương trình hoạt động phong phú, hiệu quả, đồng thời tiến tới hoạt động bền vững theo một lộ trình được thiết kế để hoàn thành mục tiêu.

Xem thêm bài viết về: Bà Cao Thị Ngọc Dung
Mỹ Lê (Diễn đàn doanh nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Chân dung “nữ hoàng vàng bạc” Cao Thị Ngọc Dung

    Chân dung “nữ hoàng vàng bạc” Cao Thị Ngọc Dung

    26/10/2020 7:25 AM

    Cao Thị Ngọc Dung được biết đến là một nữ doanh nhân thép trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, đá quý. Thế nhưng tiểu sử của bà vẫn chứa đầy những biến cố chưa bật mí.

  • 3 nữ CEO Việt lọt top doanh nhân quyền lực nhất châu Á

    3 nữ CEO Việt lọt top doanh nhân quyền lực nhất châu Á

    07/04/2016 10:56 PM

    Danh sách của Forbes năm nay có tên bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch kiêm CEO PNJ, bà Thái Hương - Chủ tịch Tập đoàn TH và bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Chủ tịch kiêm đồng sáng lập Sovico Holdings.

  • Chủ tịch PNJ: Phải len mình vào cái tốt của thế giới

    Chủ tịch PNJ: Phải len mình vào cái tốt của thế giới

    23/04/2015 10:02 PM

    Thuộc lớp doanh nhân đầu tiên sau ngày đất nước thống nhất, trải qua không ít thăng trầm trên thương trường theo từng thời kỳ phát triển của đất nước, nhưng ở tuổi 58, Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung vẫn hết mình với kinh doanh.

  • Bà Cao Thị Ngọc Dung được bầu làm Chủ tịch HAWEE

    Bà Cao Thị Ngọc Dung được bầu làm Chủ tịch HAWEE

    05/04/2015 9:43 PM

    Đại hội Nữ Doanh Nhân TP HCM (HAWEE) lần thứ nhất đã bầu chọn bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận làm Chủ tịch đầu tiên - Nhiệm kì I của HAWEE.

  • "Sếp lớn" nào nhận lương ”khủng” nhất Việt Nam?

    "Sếp lớn" nào nhận lương ”khủng” nhất Việt Nam?

    14/11/2012 5:03 PM

    Đứng đầu các DN lớn, mức thù lao của các sếp cao ngất ngưởng, người ít thì vài chục triệu đồng, có người phải tính tiền tỷ mỗi tháng.

  • Chủ tịch PNJ: Không ngủ quên trên hào quang quá khứ

    Chủ tịch PNJ: Không ngủ quên trên hào quang quá khứ

    17/07/2012 10:46 AM

    Gây dựng lên một thương hiệu trang sức PNJ hàng đầu trong nước, đưa Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận thành công ty đại chúng có tổng tài sản lên tới trên 2.500 tỷ đồng và tham gia sáng lập nên Ngân hàng Đông Á, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) Cao Thị Ngọc Dung chỉ gói gọn bí quyết thành công trong một chữ “tín”.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.