Sắc màu, phong cách hay chủ đề với vô số những ý tưởng để bạn lựa chọn trong trang trí nhà cửa. Bước sang năm 2022 này hãy thử làm mới không gian nhà bạn thông qua những ý tưởng cực lạ và độc dưới đây nhé!

Trong phòng khách

Các mảnh ghép thông minh kết hợp với sự tương phản về màu sắc sẽ mang lại sự hiện đại cho phòng khách ngày nay, đồng thời góp phần thêm một chút cá tính và phong cách cho không gian. Nếu bạn muốn sở hữu một căn phòng bắt mắt và hấp dẫn hơn thì đừng bỏ qua những tác phẩm nghệ thuật mang nhiều màu sắc rực rỡ nhé.

Bàn cà phê cũ màu xanh thực sự là một điểm nhấn mới mẻ trong không gian phòng khách này.

Phòng khách mang phong cách bãi biển hiện đại với một chiếc bàn cổ điển ở vị trí trung tâm.

Những chiếc ghế hiện đại, lấp lánh màu sắc là những lựa chọn không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một không gian phòng khách đặc biệt.

Trong nhà bếp

Trong khu vực bếp, đồng và mã não là hai vật liệu giúp không gian nhà bếp của bạn tăng tính thẩm mỹ cũng như sự nâng cấp một cách nhanh chóng. Với đồng, bạn có thể thử đèn da nền bằng kim loại, mặt bàn thông minh và độc đáo hơn là bố trí đảo bếp làm trung tâm và xung quanh là một số phụ kiện kim loại.

Mặt bàn bếp bằng đồng mang lại sự lung linh cho căn bếp.

Hòn đảo bếp kim loại là một điểm nhấn nổi bật và mới lạ cho căn bếp nhà bạn.

Trong phòng ngủ

Biến cửa sổ cũ thành những ý tưởng trang trí tuyệt đẹp, thay đổi màu sắc của gỗ hay thậm chí thêm một bộ chăn ga mới với màu sắc rực rỡ... Tất cả chúng là những ý tưởng không tồi để mang một luồng khí mới cho không gian ngủ nhà mình.

Thay đổi phía đầu giường bằng những khung hình tự làm cũng góp phần làm mới căn phòng ngủ.

Cửa sổ cũ đã được biến thành một tấm ván xinh xắn trong phòng ngủ.

Trong phòng ăn

Tự nhiên, gỗ, thủy tinh và nhựa epoxy - là sự kết hợp cho ra đời một số bàn ăn và bàn cà phê mang sự thú vị, cá tính cho không gian. Đặc biệt, những chiếc bàn ăn tuyệt vời này sẽ có các kích thước và các kiểu dáng khác nhau, thậm chí là có một số kết hợp cả đá vào bề mặt... tất cả chúng góp phần nên một không gian ăn uống đầy mới lạ và hấp dẫn.

Bàn ăn độc đáo với việc kết hợp đá và gỗ và phủ bằng nhựa epoxy.

Bàn ăn hình chữ nhật bằng nhựa lấy chủ đề đại dương đã mang lại sự độc đáo, thú vị cho phòng ăn nhà bạn.

Trong phòng tắm

Ngày nay, phòng tắm theo phong cách spa là mẫu không gian mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu trong không gian nhà mình. Đặc biệt, là có sự kết nối với không gian bên ngoài. Một cách tuyệt vời để mang lại trải nghiệm mới mẻ, đầy tính thẩm mỹ là sử dụng những bồn tắm có chân đế, bảng màu trung tính và ánh sáng tràn ngập. Đặt và xếp đá xung quanh bồn tắm, có thể ở góc cạnh khu vực vòi hoa sen hoặc thậm chí dưới mặt bàn trang điểm cũng là một ý tưởng thông minh giúp phòng tắm nhà bạn thêm thú vị và lôi cuốn.

Sử dụng đá cuội xếp trong phòng tắm mang lại cảm giác tự nhiên, dễ chịu hơn nhiều.

Những "dòng sông" đá tuyệt đẹp được chiếu sáng đã trở thành một phần của bàn trang điểm trong phòng tắm hiện đại.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.