Ngày lễ Giáng sinh đang đến gần, chỉ bằng những vật dụng đơn giản dễ kiếm, bạn hoàn toàn có thể tạo hình một cây thông noel độc đáo, trang trí cho không gian nhà thêm ấm cúng.

Cây thông noel làm cây cảnh hộp quà tặng bằng các món quà được gói ghém cẩn thận, màu sắc xanh đỏ đặc trưng của mùa giáng sinh được ghép với nhau.

Tạo hình cây đèn Giáng sinh màu đỏ và xanh từ nhiều bóng đèn led, dây đèn được ẩn trong tay cầm cuộn bởi dây ruy băng đỏ nổi bật, giúp cho không gian nhà bạn lung linh và đặc sắc khi lên đèn vào buổi tối.

Bạn có thể sáng tạo bằng cách dán những quả cây nhiều màu sắc, kích thước vào hình nón bằng bìa cứng để tạo nên một cây nhỏ xinh đầy màu sắc được đặt trang trí cho bữa tiệc giáng sinh.

Trang trí nón rêu giả bằng quả mọng giả và dán chúng vào hộp thiếc được quấn bằng dây bện.

Chế tạo cây cảnh người tuyết bằng những quả bóng xốp, đặt trang trí trước cửa nhà.

Bằng khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể rủ cả gia đình tham gia làm những cây cảnh siêu dễ thương, trang trí cho nhà đẹp ngày lễ Giáng sinh.

Những cây thông noel với hình dạng và làm từ những đồ vật thân thuộc.

Từ những dây ruy băng, bạn cũng có thể tạo hình những cây trang trí cho ngày lễ thêm ấn tượng.

Tạo cây cảnh bằng kẹo Giáng sinh, món quà này chắc chắn bé nhà bạn sẽ rất yêu thích.

Cây thông noel được tạo thành từ các quả bóng với nhiều màu sắc, nổi bật nơi góc nhà.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 10 ý tưởng trang trí cây thông Noel độc đáo năm 2021

    10 ý tưởng trang trí cây thông Noel độc đáo năm 2021

    Dưới đây là những ý tưởng trang trí cây thông Noel khá đơn giản nhưng vô cùng độc đáo mà bạn không nên bỏ qua để sở hữu một đêm Giáng Sinh đầy ấm áp và ấn tượng tại nhà.

  • Bí quyết trang trí Noel kiểu...ít tiền

    Bí quyết trang trí Noel kiểu...ít tiền

    CafeLand - Không khí Noel đang tràn ngập khắp mọi nơi, hãy cùng nhau trang hoàng nhà cửa đón một mùa giáng sinh ấm áp. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong việc làm mới ngôi nhà thân yêu vì tốn kém quá nhiều chi phí thì những gợi ý đơn giản dưới đây s...

  • Thay áo mới cho tiền sảnh mùa giáng sinh

    Thay áo mới cho tiền sảnh mùa giáng sinh

    CafeLand - Một chút biến tấu với những món đồ trang trí nho nhỏ sẽ giúp cổng vòm và hàng hiên như được khoác chiếc áo mới trong ngày giáng sinh.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.