Dưới đây là những ý tưởng trang trí cây thông Noel khá đơn giản nhưng vô cùng độc đáo mà bạn không nên bỏ qua để sở hữu một đêm Giáng Sinh đầy ấm áp và ấn tượng tại nhà.

Ngôi nhà Noel đơn giản nhưng không kém sự tinh tế và đẹp mắt.

Tự trang trí đỉnh cây Giáng Sinh theo phong cách Himmeli hình học.

Hay một chút ấn tượng góp phần cho đêm Giáng Sinh hoàn hảo hơn với chủ đề biển.

Kết hình từ những sợi dây kim tuyến hay đơn giản là treo những chi tiết nhỏ lên cây thông cũng là những ý tưởng không tồi cho bạn một đêm Giáng Sinh vô cùng hấp dẫn.

Những ánh đèn lấp lánh từ hệ thống đèn nháy sẽ tạo nên một cây thông rực rỡ và đầy lôi cuốn cho đêm Giáng Sinh.

Nếu bạn tìm kiếm một cái gì đó thật sự táo bạo và lạ mắt thì ngọn cây bạch dương thiên thần này là một ý tưởng không thể nào bỏ qua.

Bạn sẽ sở hữu được một không gian đầy rực rỡ trong đêm Giáng Sinh với việc trang trí bông tuyết xoay được chiếu sáng bằng đèn Led.

Đỉnh cây thông được trang trí với những phụ kiện trang sức cũng là một ý tưởng khá mới mẻ nhưng mang lại sự hấp dẫn lớn.

Thêm phần sang trọng và quyến rũ với một chiếc vương miện lấp lánh trên đỉnh cây thông Noel.

Hay đơn giản với việc tạo một bảng màu khá hài hòa và phù hợp cho cây thông Neol cũng sẽ góp phần nên một ngày lễ Noel tuyệt vời tại gia đình.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý tưởng trang trí cây thông cho ngày lễ giáng sinh ấm áp

    Ý tưởng trang trí cây thông cho ngày lễ giáng sinh ấm áp

    Ngày lễ Giáng sinh đang đến gần, chỉ bằng những vật dụng đơn giản dễ kiếm, bạn hoàn toàn có thể tạo hình một cây thông noel độc đáo, trang trí cho không gian nhà thêm ấm cúng.

  • Bí quyết trang trí Noel kiểu...ít tiền

    Bí quyết trang trí Noel kiểu...ít tiền

    CafeLand - Không khí Noel đang tràn ngập khắp mọi nơi, hãy cùng nhau trang hoàng nhà cửa đón một mùa giáng sinh ấm áp. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong việc làm mới ngôi nhà thân yêu vì tốn kém quá nhiều chi phí thì những gợi ý đơn giản dưới đây s...

  • Thay áo mới cho tiền sảnh mùa giáng sinh

    Thay áo mới cho tiền sảnh mùa giáng sinh

    CafeLand - Một chút biến tấu với những món đồ trang trí nho nhỏ sẽ giúp cổng vòm và hàng hiên như được khoác chiếc áo mới trong ngày giáng sinh.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.