CafeLand - Một chút thông minh cùng với sự sáng tạo đã mang về cho gia chủ một cuộc sống thoải mái, thư thái trong căn hộ 29m2 ở Ba Lan này.

Mặc dù với diện tích khá nhỏ nhắn nhưng không gian phòng khách được phân tách rõ ràng với định dạng nội thất hình khối và màu sắc tương phản vô cùng thú vị.

Sofa hình chữ L được kết hợp với một tủ lưu trữ khá thông minh vừa tăng khả năng lưu trữ vừa giúp không gian được gọn gàng, tiết kiệm được diện tích.

Một tấm thảm mềm mại lót bàn cafe vuông như là một điểm nhấn sáng tạo, tinh tế trong phòng khách nhỏ mà đáng yêu này.

Ngăn chứa đồ bên dưới sofa bất ngờ che dấu đi một chiếc giường có bánh xe. Đây sẽ là một góc ngủ nghỉ, thư giãn hay đọc sách vô cùng thư thái.

Chiếc ghế cùng đèn trang trí nổi bật, tạo điểm nhấn trong khu vực bếp và ăn uống mang tông sáng màu.

Cửa sổ lớn mang ánh sáng thiên nhiên ngập tràn, một không gian làm việc tại nhà được thiết kế ngay bên cạnh.

Bàn ăn nhỏ đã được thiết lập thành một không gian ăn uống lớn hơn có thể chứa tới tám người nhờ ý tưởng sáng tạo vô cùng thông minh.

Thậm chí chiếc bàn có thể "biến" thành một góc làm việc dành cho nhiều người.

Bức tường lưu trữ - nơi chứa quần áo, dày dép và các vật dụng, máy móc nhỏ.

Khá khác biệt với không gian sinh hoạt thì phòng tắm được sử dụng màu xám đậm, thêm một chút ánh sáng và bức tường mang họa tiết lạ mắt... Tất cả góp phần nên một không gian thú vị và thu hút.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.