CafeLand – Là người yêu thiên nhiên muốn có một khu vườn nhỏ để chăm sóc nhưng diện tích nhà bạn không cho phép? Khi đó, vườn treo chính là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Cây trồng trên tường nhà: Bạn có thể treo chúng bất kỳ bức tường nào trong nhà bạn đã có một không gian thư giãn độc đáo gần gũi với thiên nhiên.

Bạn có thể mua nó ở các cửa hàng trang trí nội thất hoặc bạn có thể tự làm bằng một số hộp đựng và giá treo cũ. Khi tướii nước cho chúng bạn cần tháo ra khỏi tường để đảm bảo nước từ các chậu cây không rò rỉ làm hỏng tường.

Một bức tường đơn giản nhưng mang lại cảm giác thiên nhiên trong chính ngôi nhà.

Trồng cây thủy sinh: Bạn có thể thử với những hộp đựng thủy tinh hoặc hộp nhựa trong suốt, được treo trên trần nhà, thanh treo rèm hoặc gắn trực tiếp vào tường để thiết kế vườn treo thủy sinh.

Trồng cây thủy sinh treo tường tận dụng được những mảng tường, bức vách trống trong nhà.

Sử dụng các chậu cây, giỏ cây mini làm bình phong phân chia các phòng.

Vườn treo các chậu cây thành hàng dọc: Sử dụng các dây thép tròn hoặc dây thép cứng để treo các chậu cây thành một hàng dọc.

Dùng giá gắn vào tường để trồng cây: tạo không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên với những chậu cây độc đáo.

Tận dụng những vỏ lon, vỏ đồ hộp cũ để trồng cây tạo được một khu vườn treo đầy thú vị. Bạn có thể sử dụng khả năng sáng tạo của mình để tô điểm thêm cho những chậu cây độc đáo này.

Sử dụng các khung sắt và chậu cây có chiều ngang lớn tạo thành một bức rèm, trang trí cho không gian ngoại thất.

Vườn treo ngược độc đáo tạo một sức hút đối với người nhìn.

Sử dụng những chai nhựa thiết kế dạng treo tầng để trồng nhiều loại rau, hoa khác nhau, sẽ tô điểm thêm màu sắc cho ngôi nhà của bạn.

Bạn có thể trồng những cây xanh nhỏ xinh ngay trong nhà, bằng những chiếc bát sứ hay tái sử dụng đồ vật tạo thành một vườn treo độc đáo trang trí nhà đẹp.

  • Ý tưởng thiết kế khu vườn tràn ngập sắc xuân

    Ý tưởng thiết kế khu vườn tràn ngập sắc xuân

    CafeLand – Là người yêu thích chăm sóc sân vườn thì đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể tô điểm, trang trí lại cho không gian sân vườn nhà mình bằng những vật liệu đơn giản, dễ tìm.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.