CafeLand - Đừng chỉ chú ý mỗi bức tường mà quên đi rằng trang trí trần phòng ngủ trẻ em bằng giấy dán tường cũng sẽ mang đến cho căn phòng một diện mạo mới, một sức hấp dẫn đến lạ kỳ.

Tìm đúng ý tưởng

Nghe có vẻ khá kỳ quặc nhưng xu hướng trang trí trần nhà đang là "mốt" được nhiều người ưa chuộng và phát triển mạnh, đặc biệt khi trang trí phòng cho bé.

Điều khó khăn nhất khi trang trí trần nhà bằng giấy dán tường là bạn phải nghiên cứu và lên ý tưởng sẵn. Thông thường, chúng sẽ để nó theo một cách tự nhiên nhất đó là màu trắng mang lại sự thoải mái. Tuy nhiên đối với phòng trẻ em thì cần thêm một chút sinh động, vì vậy hãy lựa chọn giấy dán tường mang nhiều họa tiết, nhiều màu sắc để giúp không gian của trẻ trở nên linh hoạt và trẻ trung hơn nhé.

Giấy dán trần màu xanh lam có tác động khá lớn đến phòng trẻ trong không gian hiện đại này.

Việc sử dụng họa tiết hình sao không hề làm rối đi phong cách phối màu trong phòng ngủ của bé.

Giấy dán trần mang màu xanh đậm tạo thêm màu sắc tươi sáng cho phòng ngủ của trẻ.

Tạo độ tương phản

Bạn có thể lựa chọn một trong hai ý tưởng này để tạo độ tương phản trong không gian trẻ. Một là chọn hình nền kết hợp tương phản với các màu được sử dụng trong phòng. Hai là sử dụng sự đối lập giữa các màu sắc và khung cảnh. Cả hai ý tưởng này đều mang lại hiệu quả như nhau, góp phần nên một không rực rỡ và ấn tượng hơn.

Giấy dán tường đậm màu mang họa tiết lạ mắt nhằm tạo sự tương phản với các màu tươi sáng bên dưới.

Không gian sống động, vui nhộn nhờ các họa tiết trang trí.

Trần nhà mang họa tiết đáng yêu khá phù hợp với không gian có giường gác xép này.

Sử dụng sự lặp lại màu sắc

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng lặp lại màu sắc của giấy dán tường trong phòng với các điểm nhấn và đồ trang trí được sắp xếp để làm điểm nhấn nổi bật. Đồng thời các vật dụng, chi tiết bạn chọn cũng nên phù hợp với thị giác tổng thể để đảm bảo rằng có một sự đồng đều, hài hòa tránh sự tẻ nhạt, đơn điệu trong không gian.

Sự lặp lại màu sắc trong không gian mang lại sự hấp dẫn và ấn tượng không kém.

Giấy dán trần mang hoa tiết nhẹ nhàng tạo sự tinh tế mà không làm căn phòng bị "ngập" trong màu sắc.

Hay như phòng ngủ của bé gái vô cùng bắt mắt, có giấy dán trần khá nổi bật và hài hòa với phong cách của cả không gian.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé gái

    Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé gái

    Thiết kế phòng ngủ cho bé gái với màu sắc tươi sáng, vui vẻ, tràn đầy năng lượng đồng hành cùng sự phát triển mỗi ngày của trẻ.

  • Ý tưởng trang trí phòng trẻ em với đèn dây

    Ý tưởng trang trí phòng trẻ em với đèn dây

    Để thêm chút lấp lánh nghệ thuật vào phòng của trẻ, bạn có thể sử dụng các loại đèn dây trang trí bằng cách kết hợp đèn dây với các đồ trang trí khác hoặc bố trí chúng một cách hợp lý.

  • Thiết kế phòng ngủ rực rỡ sắc màu cho bé

    Thiết kế phòng ngủ rực rỡ sắc màu cho bé

    CafeLand - Trẻ em luôn có những ý tưởng sáng tạo riêng và nhất là trong phòng ngủ - một không gian để vui chơi, sáng tạo, học tập và giải trí. Hãy cùng chiêm ngưỡng những điều thú vị và bất ngờ dưới đây nhé!...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.