CafeLand – Với những phụ kiện, vật dụng tích hợp không những giúp bàn làm việc của bạn luôn gọn gàng sạch sẽ mà còn truyền cảm hứng giúp bạn đạt được hiệu quả công việc tốt hơn.

Một kệ nhỏ gắn bàn hoặc gắn tường ngay nơi làm việc sẽ giúp vật dụng trên bàn được ngăn nắp và góp phần trang trí cho không gian làm việc.

Cần một nơi để ghi chú những ý tưởng bất chợt hay lưu lại điểm quan trọng, hãy tận dụng bức tường ngay bàn làm việc. Bạn chỉ cần sơn một lớp sơn để có thể lau chùi dễ dàng.

Không tốn quá nhiều chi phí cũng như diện tích của bàn làm việc, bạn có thể làm cho những vật dụng này trở nên hợp thời trang hơn bằng những nhãn dán màu sắc.

Điện thoại và máy tính bảng có thể mất tập trung trong khi bạn làm việc. Vì vậy, nếu bạn gán cho chúng không gian tách biệt, bạn có thể tiếp tục với công việc và dễ dàng tìm thấy chúng khi kết thúc công việc.

Kệ lưu trữ bằng đồng giúp không gian làm việc sang trọng và hiện đại hơn.

Hệ thống lưu trữ trên tường này là một giải pháp hoàn chỉnh. Nó có thùng nhựa ở các kích cỡ khác nhau có thể cung cấp một không gian lưu trữ cho rất nhiều thứ khác nhau.

Ánh sáng thích hợp đóng một vai trò rất quan trọng trong không gian làm việc. Vì vậy, bạn có thể chọn loại đèn không chỉ cung cấp ánh sáng nhưng cũng sẽ phục vụ như là điểm nhấn trang trí.

Dùng kệ giữ sách bằng đá tự nhiên không những giúp bàn làm việc gọn gàng ngăn nắp hơn mà nó còn giúp trang trí cho không gian làm việc.

Sử dụng những bàn làm việc có tích hợp ngăn kéo giúp bạn lưu trữ, quản lý mọi thứ dễ dàng hơn.

Bạn có thế lưu trữ những tệp văn bản tại những kệ gắn trên tường.

  • Bí quyết thiết kế văn phòng làm việc thoải mái tại nhà

    Bí quyết thiết kế văn phòng làm việc thoải mái tại nhà

    CafeLand - Một văn phòng tại nhà sẽ không còn nhàm chán với bàn làm việc cùng các tài liệu và sách. Chỉ cần một thay đổi nhỏ, những bàn làm việc cá tính, sáng tạo, năng động phù hợp cả với không gian chật chội, sẽ tạo được sự vui vẻ tác động tích cực đến năng suất làm việc của bạn.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.