CafeLand – Các điểm nhấn trên tường bằng họa tiết hình động vật, đồ trang trí được làm từ vật liệu tự nhiên hay những đồ trang trí đầy màu sắc sẽ là xu hướng trang trí phòng bé hiện nay.

Sử dụng giấy dán tường

Phòng bé sẽ tạo được điểm nhấn với việc sử dụng giấy dán tường để trang trí. Như ở căn phòng này, hình nền đen trắng hình mặt trăng được sử dụng, tô điểm thêm đèn với nhiều ngôi sao nhỏ và mặt trăng lớn màu vàng.

Các họa tiết động vật được sử dụng nhiều trong phòng bé.

Bức tường được bao phủ bởi hình cây và nhiều con gấu túi Koala. Phông nền hoàn hảo cho căn phòng dành cho những bé thích phiêu lưu và mơ mộng.

Còn đây là phông nền màu xanh nổi bật với nhiều sinh vật tự nhiên cả trên cạn và dưới biển, giúp kích thích sự yêu thích và khám phá tự nhiên của bé.

Sử dụng vật liệu từ tự nhiên

Sử dụng đồ trang trí được làm từ vật liệu tự nhiên làm nền phòng trẻ em, thường với các vật liệu thân thiện với môi trường.

Không gian thật nhẹ nhàng trong phòng bé với màu sắc trung tính. Điểm nổi bật trong phòng này là thiết kế đầu giường và tạo hình con hươu cao cổ được làm thủ công bằng mây tự nhiên.

Trang trí bằng Pom Poms

Pom pom hay còn gọi là quả cầu tua được sử dụng thường xuyên cho việc đan móc, thêu thùa và dùng làm đồ thủ công cho trẻ em.

Việc trang trí bằng những quả cầu tua mang lại cảm giác thoải mái, hoàn hảo cho không gian thân thiện với trẻ.

Những quả cầu màu sắc với nhiều kích thước có thể làm đồ chơi giúp bé phát triển xúc giác, tăng cường hoạt động và phát triển khả năng tư duy.

Gối ôm hình động vật

Các bé thường tò mò về các sinh vật sống, việc sử dụng những gối ôm, đồ chơi thú bông hay các họa tiết động vật luôn là lựa chọn tự nhiên cho không gian của bé.

Những chiếc đệm được chế tác rất đẹp từ vải lanh với viền len.

Tạo hình con vật được tạo ra từ các vật liệu như vải và gỗ là một sự thay đổi đáng hoan nghênh cho những người yêu thích sinh vật muốn tôn vinh vẻ đẹp của các sinh vật sống.

Phòng bé được trang trí với chiếc đèn Koala gắn trên tường.

Trang trí treo tường

Mặc dù việc treo tường ngày càng được tô điểm cho các bức tường của phòng của người lớn trong vài năm qua, nhưng gần đây phòng trẻ em cũng được áp dụng nhiều.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.