CafeLand - Xu hướng trang trí phòng ngủ năm 2020 thể hiện sự pha trộn thú vị của nhiều thứ khác nhau, từ sự quyến rũ phóng túng đầy mê hoặc đưa bạn quay ngược thời gian đến phong trào gỗ và trắng phổ biến dường như hướng tới một sự thư giãn hơn.

Đẹp và quyến rũ

Với phong cách Bohemian, một số người có xu hướng tin rằng đây là tất cả về các bản in sáng, pha trộn chiết trung của hoa văn và sự quá tải của màu sắc. Những người khác bị hấp dẫn bởi vì phông nền trung tính và cảm giác thư giãn bình tĩnh mà nó mang lại. Nếu bạn yêu thích cả hai ý tưởng và muốn kết hợp giữa họa tiết vui vẻ và bầu không khí trẻ hóa trong phòng ngủ, thì hãy thử kết hợp chúng lại.

Phòng ngủ tuyệt đẹp với phong cách chiết trung và sự quyến rũ phóng túng tạo cảm giác thư giãn.

Phòng ngủ màu trắng là nơi bạn có thể chuyển đổi giữa các phong cách một cách dễ dàng.

Sáng tạo sự khác biệt

Hãy thử in và gối có dấu với màu sắc tươi sáng và hoa văn lấy cảm hứng từ phong cách như Địa Trung Hải và Ấn Độ. Chúng có xu hướnsẽ giúp làm mới phòng ngủ buồn tẻ, trung tính và bạn có thể dễ dàng chuyển chúng ra ngoài khi bạn đang có tâm trạng cho một cái nhìn ảm đạm hơn. Có thể là giường, màn hoặc thảm, có rất nhiều thứ bạn có thể làm với vải trong phòng ngủ.

Màu sắc tươi sáng làm sinh động phòng ngủ ngay cả khi kết hợp với phông nền trung tính.

Sử dụng hàng dệt để thêm màu sáng cho phòng ngủ một cách dễ dàng.

Giữ mọi thứ đơn giản

Nếu bạn muốn mang đến một khung giường mới trong năm nay, thì hãy chọn một chiếc được làm từ gỗ và lấy phần còn lại của phòng ngủ lấy trung tâm. Giường nền cũng có xu hướng đến trong một loạt các biến thể từ cực kỳ tối giản đến cổ điển và phương Đông, cho phép bạn chọn một cái phù hợp nhất với phong cách phòng ngủ của riêng bạn.

Giường bệt với thiết kế độc đáo và không gian phòng ngủ làm tăng thêm sự hấp dẫn của nó.

Không gian lưu trữ dưới giường nền tảng cho những người yêu thích sách

Gỗ mộc mạc kết hợp màu trắng

Nếu có một bảng màu mà chúng ta không thể không nhắc đến thì đó chắc chắn là gỗ và trắng. Một phòng ngủ bằng gỗ và màu trắng kết hợp với một vài điểm nhấn tươi sáng, đầy màu sắc là cách hoàn hảo để định hình một không gian ngủ tự nhiên và thư giãn hơn. Các lựa chọn phong cách ở đây rất nhiều và bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng.

Phong cách mộc mạc

Sự pha trộn của sự hiện đại và các tính năng mộc mạc trong phòng ngủ mang lại cho nó một cái nhìn ấm cúng, thanh lịch.

Phòng ngủ xinh xắn kết hợp trang trại và những nét hiện đại một cách dễ dàng.

Cây xanh trong nhà

Xu hướng nội thất hiện này đều hướng đến một chủ đề trung tâm sinh thái. Cách hoàn hảo để làm nổi bật điều này hơn nữa trong khi lấp đầy phòng ngủ với không khí trong lành là thêm cây xanh.

Phòng ngủ nhiệt đới thú vị kết hợp nhiều xu hướng khác nhau thành một.

Phòng ngủ công nghiệp với tường gạch và cây trồng trong nhà tạo cảm giác sảng khoái và thư giãn.

  • Xu hướng thiết kế phòng tắm nổi bật trong năm 2020

    Xu hướng thiết kế phòng tắm nổi bật trong năm 2020

    CafeLand – Đối với thiết kế nội thất, thời điểm năm mới mang đến cơ hội khám phá các xu hướng trang trí mới khi sửa sang lại ngôi nhà. Dưới đây là một số xu hướng trang trí, thiết kế phòng tằm được sử dụng nhiều trong năm 2020.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.