CafeLand – Ngày nay, nhà bếp không đơn giản chỉ là nơi phục vụ việc nấu nướng bữa ăn hàng ngày cho gia đình. Đó còn là nơi để giải trí, làm việc với các tiện ích điện tử, nơi có thể gắn iPhone và iPad – điều gần như không tưởng cách đây vài thập niên trước. Sau đây là những xu hướng nổi bật trong năm 2016.

Một trong những xu hướng thiết kế nhà bếp hiện nay là xây dựng được một không gian mở.

Thay vì cách xa hay biệt lập với các phòng khác trong nhà, giờ đây nhà bếp luôn được gắn liền bởi chúng tiện lợi hơn. Bạn có thể vừa chuẩn bị bữa tối trong khi vẫn để mắt đến được con hay trò chuyện với bạn bè ở phòng khách hay khu vực gần đó.

Không chỉ có mỗi đèn chùm treo bình thường, ánh sáng nhà bếp hiện nay được chú ý và bố trí đa dạng và thông minh hơn.

Ở đây, đèn âm tường, đèn treo dưới tủ và bên trong tủ gỗ kết hợp để tạo ra một nhà bếp đầy ánh sáng với việc sử dụng sự linh hoạt, tùy vào mục đích và tiết kiệm điện.

Ngày càng có nhiều nhà bếp dùng các loại tủ có cửa trượt, bởi chúng có một số lợi thế so với tủ truyền thống.

Chúng giúp bạn tránh bị "u đầu" nếu quên đóng cửa lại, đồng thời cho phép bạn trưng ra cũng như dấu đi những thứ cần thiết.

Bếp hiện nay thường bao gồm hộc bàn và những nơi sạc để lưu trữ các thiết bị như điện thoại và máy tính bảng để chúng luôn hoạt động được. Ngoài ra, nhiều nhà bếp được tích hợp các thiết bị "thông minh" - tủ lạnh, lò nướng có thể được lập trình trước thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, nhiều người đang chuyển sang việc đặt lò vi sóng bên dưới gầm bàn hay trong ngăn kéo của tủ bếp để giải phóng không gian phía trên bếp lò. Theo những người từng làm, điều này có ưu điểm là bạn có thể dễ dàng tủy chỉnh các món ăn nóng mà không sợ rơi vãi hoặc làm đổ chúng.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
  • Tiết kiệm không gian với thiết kế bàn gấp

    Tiết kiệm không gian với thiết kế bàn gấp

    CafeLand – Với những không gian nhỏ, bàn gấp là một lựa chọn hoàn hảo và cần thiết. Với thiết kế tùy chỉnh tiện dụng, cho phép bạn có ngay một góc làm việc hay thư giãn thú vị mà tiết kiệm được không gian cho căn nhà.

  • Làm đẹp phòng tắm với gạch men

    Làm đẹp phòng tắm với gạch men

    CafeLand – Có nhiều cách để trang trí làm đẹp phòng tắm nhà bạn. Tuy nhiên, nếu chưa từng sử dụng gạch men thì bạn nên thử một lần. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại gạch với màu sắc và kiểu dáng hoa văn đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn.

  • Những mẫu phòng ăn đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt

    Những mẫu phòng ăn đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt

    CafeLand - Chỉ cần thay đổi nhỏ về cách sắp xếp, bài trí phòng ăn thôi cũng có ngay một phòng ăn thu hút và ấn tượng.

  • Xu hướng thiết kế phòng tắm 2016

    Xu hướng thiết kế phòng tắm 2016

    CafeLand – Bạn đang có kế hoạch cải tạo hoặc xây mới phòng tắm của mình? Xu hướng thiết kế phòng tắm dưới đây với sẽ mang lại nguồn cảm hứng, giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất.

  • 7 mẫu cửa sổ đẹp hiện đại cho năm 2016

    7 mẫu cửa sổ đẹp hiện đại cho năm 2016

    CafeLand – Khi xây dựng nhà ở, hầu hết các phòng trong nhà đều có cửa sổ bởi nó không chỉ mang lại nhiều ánh sáng, không gian thoáng mát hơn mà còn khiến ta cảm thấy thoải mái. Nhưng, làm thể nào để tạo ra những cửa sổ vừa đẹp vừa hữu ích theo xu hướng hiện đại cho năm mới sắp đến? Hãy tham khảo thêm các ý tưởng sau đây.

Thịnh Châu (Homedesign)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.