CafeLand – Bạn đang có kế hoạch cải tạo hoặc xây mới phòng tắm của mình? Xu hướng thiết kế phòng tắm dưới đây với sẽ mang lại nguồn cảm hứng, giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Lấy cảm hứng từ Spa

Với lối sống đô thị ngày nay, nhiều người hướng tới một phòng tắm như một spa thu nhỏ tại nhà, tạo cảm giác thanh bình, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Những thiết kế sang trọng, hiện đại,…cung cấp một phòng tắm thoải mái, kỳ lạ và độc quyền.

Biến phòng tắm hiện đại như spa tại nhà.

Phong cách vùng nhiệt đới Châu Á mang lại một không gian thoải mái, rộng rãi, thoáng mát.

Tùy chỉnh thiết kế bồn tắm trũng sâu tạo nơi thư giãn.

2. Sử dụng gạch hoa văn độc đáo

Từ phong cách đơn giản và cổ điển với thiết kế hình học, các mẫu gạch với hoa văn độc đáo sẽ là xu hướng được sử dụng nhiều trong năm nay.

Phòng tắm nổi bật với gạch nhiều hoa văn độc đáo.

Sử dụng màu sắc đối lập với đen và trắng.

Kết hợp màu trắng với gạch hoa văn nhỏ đáng yêu cho một phòng tắm thư giãn, vui vẻ.

3. Tạo sự ấm áp với gỗ

Đưa gỗ vào phòng tắm bạn sẽ lo lắng thiệt hại từ độ ẩm. Các giải pháp hiện đại thậm chí còn cung cấp không gian cho các tính năng, thân thiện với môi trường, sử dụng các thiết kế với gỗ trong phòng tắm cũng sẽ là xu hướng trong năm nay.

Nhìn vào phòng tắm này, bạn sẽ liên tưởng đến một bãi biển thu nhỏ với phong cách hiện đại, sang trọng.

Vẻ đẹp của gỗ sồi tạo phòng tắm hiện đại tuyệt vời.

Sử dụng gỗ tạo các chi tiết mang lại sự sang trọng, ấm cúng.

4. Mang thiên nhiên vào nhà.

Cách dễ nhất để thêm tươi mới, phong cách và một bầu không khí thoải mái vào phòng tắm là thêm một vài cây xanh. Trong nhà thường không yêu cầu chăm sóc tỉ mỉ và liên tục, một phòng tắm tràn ngập ánh sáng với điều kiện hơi ẩm hoàn hảo để cây xanh phát triển.

Sử dụng giấy dán tường, đặt thêm cây xanh, tạo không gian như rừng cây hòa hợp với thiên nhiên.

Một vài chậu cây là tất cả mà bạn cần.

Phòng tắm độc đáo, gần gũi thiên nhiên.

5. Màu xám và trắng kết hợp.

Thường thì màu sắc trong phòng tắm được thiết kế theo phong cách, chủ đề và các khía cạnh khác theo từng không gian cụ thể. Sắc trắng, màu xám được dùng phổ biến và là xu hướng trong năm nay. Bởi nó phù hợp với nhiều phong cách và với tính chất trung tính, phòng tắm nhà bạn không cần thay đổi thường xuyên mà vẫn giữ được nét hiện đại và hợp thời trang.

Một sự cân bằng giữa màu xám và trắng trong phòng tắm tràn ngập ánh sáng, tạo sự thanh lịch, sạch sẽ.

Phòng tắm màu xám hiện đại với một chút màu trắng và gỗ ấm áp.

Màu tối hơn màu xám có thể thay thế màu đen trong phòng tắm nhỏ, thêm một chút cây cảnh, ô kính nhỏ cho ánh sáng ngập tràn, tạo vẻ sang trọng.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Ý tưởng cho phòng tắm hiện đại

    Ý tưởng cho phòng tắm hiện đại

    CafeLand – Nhà tắm được coi là một trong những phòng quan trọng nhất trong nhà. Nhiều người thích phong cách hiện đại nhưng lại gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa sự thoải mái và phong cách. Nếu bạn gặp khó khăn về việc này, hãy tham khảo các ý tưởng sau đây.

  • Phòng tắm quyến rũ với màu tím

    Phòng tắm quyến rũ với màu tím

    CafeLand - Sang trọng và quyến rũ là những gì bạn dễ dàng cảm nhận được khi bước vào một không gian ngập tràn sắc tím. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi muốn gợi ý những cách làm đẹp phòng tắm nhà bạn với màu tím.

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.