CafeLand - Sắc xanh là màu thúc đẩy sự sáng tạo, học tập nên thường được lựa chọn để trang trí phòng cho các bé. Bạn chỉ cần tô điểm căn phòng bằng cách sơn tường, đồ nội thất hay đơn giản là mang thêm cây xanh vào phòng bé.

Màu xanh lá trung tính khi sử dụng làm nền giúp linh hoạt thay đổi chủ đề căn phòng từ nhiệt đới, chiết trung hay sang trọng.

Giữ phông nền màu xanh trung tính cho phép bạn dễ dàng thay đổi màu sắc nội thất căn phòng để tạo điểm nhấn.

Sử dụng tinh tế của màu xanh lá cây pastel trong phòng ngủ của trẻ em đáng yêu.

Bức tường màu xanh lá cây cho phòng ngủ trẻ em hiện đại màu trắng với những sắc thái khác nhau của màu xanh làm điểm nhấn.

Xanh là màu sắc thúc đẩy sự sáng tạo và học tập nên là lựa chọn tốt nhất cho phòng của bé. Màu sắc nhẹ hơn của màu xanh lá cây như một quy tắc cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng trong một không gian rộng rãi.

Sử dụng thông minh của các sắc thái khác nhau trong phòng ngủ của trẻ em.

Nếu sơn lại các bức tường không phải là một lựa chọn, bạn có thể sử dụng sắc xanh vào đồ nội thất trong phòng.

Giường tầng được thiết kế trong góc phòng cùng màu với bàn học kết hợp không gian lưu trữ nổi bật trong phòng trẻ.

Hay cách đơn giản để bạn có thể đưa màu xanh vào phòng bé là cây xanh, giúp tạo ra một bầu không khí sống lành mạnh cho bé.

Phông nền trung tính làm nổi bật cây xanh trong góc nhà.

Thảm màu xanh lá cây và màn cửa hay chăn gối có thể dễ dàng kết hợp với phòng trẻ em với phong cách hiện đại, nhiệt đới và chiết trung.

Bạn có thể kết hợp các điểm nhấn màu xanh lá cây với các vệt màu xanh da cam và màu cam tạo cảm giác căn phòng của bé sống động và vui nhộn hơn.

  • Trang trí phòng bé đầy sức sống với màu vàng tươi sáng

    Trang trí phòng bé đầy sức sống với màu vàng tươi sáng

    CafeLand – Màu vàng mang lại sự vui vẻ, ấm áp, kích thích thông minh cho người sử dụng. Do đó, nhiều gia đình lựa chọn màu vàng chủ đạo trong trang trí phòng cho con em mình. Dưới đây là một số mẫu thiết kế phòng bé với màu vàng tạo cái nhìn tươi mới, vui vẻ bạn có thể tham khảo

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.