CafeLand – Wirra Willa Pavilion là một căn nhà nhỏ có lối kiến trúc hiện đại nhưng lại rất gần gũi với thiên nhiên khi được xây dựng bên một hồ nước thơ mộng và có nhiều cây cối xung quanh.

Ngôi nhà xinh đẹp được xây dựng bên một hồ nước có hoa súng thơ mộng. Nó được ví như cảnh thực bước ra từ bức họa của Monet.

Wirra Willa Pavilion, tiếng bản địa Úc, có nghĩa là cây xanh. Căn nhà do danh họa Monet xây dựng cho người cha của mình và được thiết kế bởi kiến trúc sư người Úc Mathew Woodward. Theo kiến trúc sư, ngôi nhà được thiết kế nhằm mang đến sự thoáng đãng cho chủ nhân với nhiều cây xanh, hồ nước bao quanh.

Thiết kế đơn giản, nhà gồm một phòng ngủ và một phòng khách.

Ban đêm vào mùa đông lạnh, những ngọn lửa ấm áp từ bếp sẽ tỏa ra khắp phòng.

Còn những ngày nắng, các vật liệu nội thất sẽ hấp thụ nhiệt từ mặt trời, đồng thời sàn của phòng khách có thể bật ngược trở lại để trở thành một spa ngầm với bồn tắm nước ấm.

Căn nhà có cấu trúc bằng kính bao quanh giữa các phòng tạo nên một không gian mở. Giường ngủ có thể gấp lại thành bức tường để tận dụng không gian tối đa.

Những tấm kính trượt này có thể kéo lại một chỗ để dấu đi, thay vào đó là một tấm rèm phòng màu trắng rủ xuống như điểm nhấn chính.

Ban ngày, rèm được trượt vào ở vị trí giữa phòng ngủ và phòng khách cho gọn gàng.

Nhìn từ xa, căn nhà dường như nằm lọt giữa cả một vườn cây xanh mát yên bình.

Một không gian thoáng đãng tuyệt vời để nghỉ ngơi.

Thịnh Châu (Home Design)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.