CafeLand – Bạn đang tìm kiếm một thiết bị vệ sinh thông minh cho nhà tắm, vòi cảm ứng lavabo là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Vòi cảm ứng lavabo là gì?

Vòi cảm ứng lavabo hay vòi nước cảm ứng là vòi nước dùng cho chậu rửa tay trong nhà vệ sinh, chậu rửa mặt trong nhà tắm mà không có gạt nước. Các tính năng thông minh với chuyển động của tay tự động chảy nước ra giúp người dùng tiết kiệm nước.

Vòi nước cảm ứng lavabo được sử dụng cả điện và pin, hoạt động dựa trên nguyên lý thu phát tia hồng ngoại, nhận biết khi cho tay vào và rút tay ra.

Được thiết kế với 2 con mắt hồng ngoại, một mắt phát được lắp ở chậu rửa phía ngoài gần vị trí người đứng tiếp xúc với vòi nước. Mắt thu được đặt chéo với mắt phát.

Khi không có tay hoặc vật gì che hồng ngoại thì làm van điện luôn đóng, nước không chảy ra. Khi có tay hoặc vật gì che hồng ngoại thì van mở và nước chảy.

Vòi nước cảm ứng lavabo được sử dụng nhiều trong các công trình, khu vệ sinh công cộng, khách sạn, nhà nghỉ, chung cư hiện đại, trong phòng tắm gia đình hiện đại.

Lợi ích khi sử dụng vòi nước cảm ứng lavabo

Sử dụng vòi nước cảm ứng lavabo mang đến cho bạn nhiều tiện lợi, bạn chỉ cần đưa tay ra là có nước để rửa tay, rửa mặt,…

Ngoài ra, với thiết kế thông minh không có cần gạt nước nên không bị hư hỏng, bởi đây là bộ phận hay hỏng nhất, nhất là những nơi có nhu cầu sử dụng nhiều như trung tâm thương mại, tòa nhà, khu vệ sinh công cộng, khách sạn, nhà nghỉ…

Đặc biệt, sử dụng vòi cảm ứng lavabo nhà tắm giúp bạn tiết kiệm nước lên đến 50% khi sử dụng. Bởi khi không có tay hay vật che hồng ngoại của vòi nước lại thì van nước tự động đóng lại. Tránh được tình trạng quên đóng van nước khi không sử dụng hoặc trẻ em nghịch ngợm không đóng van nước khi sử dụng.

Ở nhà vệ sinh, nhà tắm là nơi có lượng lớn vi rút và vi khuẩn, cần gạt nước là nơi có vi rút, vi khuẩn rất cao nên khi bạn đóng gạt nước lại bạn vẫn có thể dính vi rút, vi khuẩn.

Vòi nước lavabo cảm ứng thông minh gắn tường mạng lại sự sang trọng

Với vòi cảm ứng lavabo nhà tắm mang lại khi sự sang trọng, quý phải cho không gian, phù hợp với nhiều phong cách kiếm trúc và mang đến vẻ đẹp hiện đại với vẻ ngoài tinh tế, tỉ mỉ.

Tuy nhiên, khi cảm biến của vòi cảm ứng lavabo bị lỗi sẽ không sử dụng được nước. Hay khi bị một vật vô tình che hồng ngoại khiến nước liên tục chảy ra mà không tự động đóng lại được, gây lãng phí nước.

Chi phí cho một vòi cảm ứng lavabo nhà tắm cũng khá cao. Trên thị trường hiện có khá nhiều thương hiệu vòi cảm ứng lavabo nhà tắm bạn có thể tham khảo như Toto, Inax, Viglacera, Caesar,…

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Mẫu kệ để đồ nhà tắm đơn giản nhưng độc đáo

    Mẫu kệ để đồ nhà tắm đơn giản nhưng độc đáo

    CafeLand – Kệ để đồ nhà tắm là vật dụng không thể thiếu để giúp không gian nhỏ luôn ngăn nắp, sạch sẽ,. Bạn có thể tái sử dụng đồ vật cũ, sử dụng các mẫu kệ đa năng, giúp tiết kiệm chi phí và tối đa hóa không gian phòng tắm.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.