Từ kiểu dáng mang phong cách cổ điển đến kiểu spa... thì những mẫu bồn tắm dưới đây sẽ khiến bạn trở nên bị thu hút năm 2023 này.

Bồn ngâm sâu: Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của kích thước bồn tắm nhé. Mặc dù, tìm được một mẫu bồn có kích thước phù hợp với không gian tắm quan trọng nhưng tìm một mẫu bồn có kích thước phù hợp với gia chủ lại quan trọng không kém.

Cách bạn sẽ sử dụng bồn tắm của mình và chiều cao của những người sẽ sử dụng nó là những yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu sử dụng để tắm trẻ em và ngâm nhanh thì có thể nên lựa chọn loại nông hơn. Nhưng nếu bạn đang mong ước kiểu bồn tắmthư giãn thì bồn ngâm sâu là một lựa chọn sáng suốt nhất.

Các thương hiệu sản xuất bồn tắm ngâm sâu hiện nay mà bạn có thể tham khảo bồn tắm cao cấp Daros, bồn tắm Govern... với mức giá từ 12.000.000 đồng.

Bồn tắm móng vuốt mang phong cách cổ điển: Hãy nên lựa chọn bồn tắm phù hợp với phong cách với cả không gian, bởi vì bồn tắm thường đóng vai trò là tâm điểm. Đặc biệt nếu đó là một bồn tắm độc lập, thì càng nên lựa chọn tông màu phù hợp.

Ví dụ ở đây, một chiếc bồn tắm có chân đế được sơn màu trắng dễ dàng phù hợp với phong cách của không gian mà không quá lòe loẹt. Rèm tắm gắn trần bao quanh bồn tắm, mang lại sự riêng tư khi cần thiết. Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể dễ dàng kéo lại để lấy ánh sáng từ cửa sổ.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo bồn tắm Monaco, bồn tắm Nofer... với mức giá từ 14.000.000 đồng.

Bồn tắm hiện đại: Từ những bức tường lát đá cẩm thạch tuyệt đẹp đến đồ đạc bằng vàng và việc xuất hiện một mẫu bồn tắm hình bầu dục sẽ tạo ra một không gian tắm vô cùng sang chảnh và hiện đại.

Các thương hiệu sản xuất bồn tắm hiện đại hiện nay mà bạn có thể tham khảo bồn tắm Amazon, bồn tắm Brother... với mức giá từ 20.000.000 đồng.

Bồn tắm kết hợp với vòi hoa sen: Nếu bạn thiếu không gian và cần cả vòi hoa sen và bồn tắm thì đây là một lựa chọn hoàn hảo, không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn góp phần mang lại sự mới mẻ và độc đáo hơn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo bồn tắm Daros, bồn tắm Appollo... với mức giá từ 22.000.000 đồng.

Bồn tắm chân móng sơn: Nếu bạn yêu thích một không gian tắm mang phong cách cổ điển thì mẫu bồn tắm chân móng sơn là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Bạn có thể tham khảo các thương hiệu bồn tắm Amazon, bồn tắm Nofer... với mức giá từ 25.000.000 đồng.

Bồn tắm không gian nhỏ: Một không gian tắm có diện tích eo hẹp sẽ bị hạn chế sử dụng bồn tắm. Tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng vì đã có giải pháp khắc phục nhé.

Một mẫu bồn ngâm hẹp, có lưng cao được giấu sau hai tấm rèm, với tông màu nhẹ nhàng, trắng sáng sẽ tạo cảm giác không gian không còn bị chật chội mà rất hài hòa, thoáng đãng. Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo bồn tắm Govern, bồn tắm Amazon... với mức giá từ 8.000.000 đồng.

Bồn tắm hình chữ nhật: Mẫu bồn tắm hình chữ nhật cũng là một lựa chọn "hot" và là xu hướng trong không gian tắm năm 2023 này. Bạn có thể tham khảo thương hiệu bồn tắm hình chữ nhật như bồn tắm Caesar, bồn tắm Daros... với mức giá từ 4.000.000 đồng.

Bồn tắm trên bệ: Để nâng cấp phòng tắm của bạn lên một tầm cao mới, hãy cân nhắc đặt bồn tắm của bạn trên một bệ cao. Ở đây, chỉ cần một bước lên sẽ tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn, đồng thời mang lại cảm giác sang trọng, xa hoa kiểu spa. Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo bồn tắm Amazon, bồn tắm Caesar... với mức giá từ 5.000.000 đồng.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • 7 mẫu bồn tắm đứng đẹp được ưa chuộng hiện nay

    7 mẫu bồn tắm đứng đẹp được ưa chuộng hiện nay

    So với những kiểu bồn tắm khác thì bồn tắm đứng thông dụng và được ưa chuộng nhiều hơn tại nước ta. Vì sao bồn tắm đứng “được lòng” người tiêu dùng, những mẫu bồn tắm đứng nào thích hợp với không gian phòng tắm nhà bạn?

Lê Hạnh (Better Homes & Gardens)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.